SHIB giảm 9% do các vấn đề rõ ràng về cầu Shibarium

17/08/2023 15:54
0
Artboard-12 19.1K

Mã thông báo Shiba Inu (SHIB) đã ghi nhận sự giảm giá mạnh khoảng 9% trong vòng 24 giờ qua, khi cộng đồng người dùng báo cáo rộng rãi về các sự cố bắc cầu sau khi mạng Shibarium ra mắt vào cuối ngày thứ Tư.

Theo dữ liệu từ chuỗi khối, giao dịch trên mạng đã bị trì hoãn ít nhất 5 giờ tính từ thời điểm viết bài. Trong khoảng thời gian này, người dùng đã thực hiện việc chuyển đổi 954 ether (ETH), có giá trị khoảng 1,7 triệu đô la, cùng với mã thông báo quản trị Shibarium là xương (BONE), với giá trị khoảng 750.000 đô la, vào hợp đồng.

CoinDesk đã nỗ lực để xác minh thông tin liên quan đến vấn đề, nhưng không thể xác định được sự liên kết giữa mã thông báo và Shibarium.

CoinDesk cũng xác nhận rằng người dùng đã bị ngăn chặn khả năng gửi tin nhắn trên một diễn đàn cộng đồng trên Discord, ngay sau khi các báo cáo ban đầu về sự cố xuất hiện.

Cầu bắc, những công cụ dựa trên chuỗi khối, có nhiệm vụ giúp chuyển đổi mã thông báo giữa các mạng khác nhau. Đây luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng - nhưng cũng rất dễ bị tổn thương - trong thị trường tiền điện tử.

Sự cố hiện tại với Shibarium đang rõ ràng làm trở ngại cho những kế hoạch đầy triển vọng của nó. Mạng này được thiết kế để tạo nền tảng cho một hệ sinh thái đa dạng và giá trị thực sự, xa hơn những hình ảnh meme của nó từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2020.

Shibarium đã gia nhập vào một bối cảnh ngày càng đa dạng trong lĩnh vực blockchain, với ít nhất 50 mạng khác cùng cạnh tranh thu hút người dùng thông qua các khoản phí thấp, và tập trung chủ yếu vào các dịch vụ tài chính và trò chơi.

Mạng này sử dụng mã thông báo xương (BONE), SHIB và dây xích (LEASH) cho các ứng dụng được phát triển trên chuỗi khối, và hướng đến việc tập trung vào lĩnh vực metaverse và trò chơi.

Tuy nhiên, mỗi mã thông báo này đã ngừng hoạt động trong 24 giờ qua. Bone giảm 13% trong khi LEASH giảm 25% khi tình cảm của cộng đồng trở nên tồi tệ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp