Shiba Inu huy động được 12 triệu USD cho blockchain mới của mình

22/04/2024 15:31
0
Artboard-12 8.6K

Shiba Inu, đội ngũ đứng sau memecoin phổ biến có tên là Shiba Inu, đã thành công trong việc huy động được 12 triệu đô la bằng cách bán token chưa phát hành có tên TREAT cho các nhà đầu tư mạo hiểm không phải là người Mỹ. Shiba Inu thông báo vào ngày thứ Hai rằng những nhà đầu tư này bao gồm Polygon Ventures, Mechanism Capital, Big Brain Holdings, Shima Capital, Animoca Brands, Morningstar Ventures, Woodstock Fund, DWF Ventures, Stake Capital và Comma 3 Ventures.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư như Mechanism Capital và Shima Capital, dường như có trụ sở tại Hoa Kỳ. Khi được hỏi, nhà phát triển chính của Shiba Inu, được biết đến với bí danh Shytoshi Kusama, cho biết rằng không có nhà đầu tư nào có trụ sở tại Hoa Kỳ và tên thực thể đầy đủ có thể không được tiết lộ.

Kusama cho biết Shiba Inu đã bắt đầu tham gia vòng đấu này vài tháng trước và kết thúc vào đầu tháng này. Ông từ chối bình luận về việc định giá, nhưng một nguồn hiểu biết trực tiếp về vấn đề này cho biết rằng đây là một vòng đấu theo từng đợt, với mỗi đợt diễn ra ở mức định giá lần lượt là 75 triệu USD, 100 triệu USD và 200 triệu USD.

Kusama cũng cho biết rằng vòng token bao gồm cả vòng pre-seed và vòng seed.

Token TREAT của Shiba Inu đóng vai trò là một "Token tiện ích và quản trị" của blockchain layer 3 tập trung vào quyền riêng tư mới, được xây dựng trên Shibarium, blockchain Ethereum lớp 2 của Shiba Inu.

Kusama cho biết TREAT sẽ là token non-stable cuối cùng từ hệ sinh thái Shiba Inu và hệ sinh thái này sẽ giới thiệu một token mới có tên Shi vào cuối năm nay. Các token hiện có của hệ sinh thái bao gồm memecoin SHIB, BONE, token quản trị của Shibarium và LEASH.

Mặc dù Token TREAT vẫn chưa được phát hành, nhưng CoinGecko và CoinMarketCap đã ghi nhận một số khối lượng giao dịch đối với một số Token TREAT. Tuy nhiên, Kusama gọi đây là "lừa đảo" và cho biết rằng token TREAT thực sự sẽ được đúc bởi The Shiba Inu Mint SA, một tập đoàn tại Panama.

Shiba Inu đang phát triển blockchain layer 3 mới sử dụng công nghệ mã hóa đồng hình hoàn toàn từ công ty mật mã Zama, công ty đã huy động được 73 triệu đô la tài trợ. Blockchain này được coi là "chén thánh" của mật mã, cho phép mã hóa dữ liệu từ đầu đến cuối, ngay cả trong quá trình xử lý. Shiba Inu cho biết rằng blockchain mới này nhằm mục đích giải quyết nhiều vấn đề về tiền điện tử, bao gồm quyền riêng tư và sự tin cậy đối với cộng đồng rộng lớn của Shiba Inu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap