Shitcoin “ăn theo” drama Binance/Changpeng Zhao bùng nổ 55.000%

22/11/2023 10:38
0
Artboard-12 15.2K

Sau khi Binance thông báo chấp nhận nộp phạt và Changpeng Zhao (CZ) từ chức, một số người đã tận dụng tình hình này để tạo ra các đồng tiền ảo không chính thống gọi là "shitcoin" có tên "CZ" và "TENG" để lợi dụng tình thế.

Vào sáng ngày 22/11, cộng đồng tiền điện tử đã phản ứng mạnh khi Binance và Changpeng Zhao chấp nhận yêu cầu từ phía Bộ Tư pháp Mỹ. Nhiều người đã sử dụng Twitter để chia sẻ quan điểm và đánh giá tác động của sự kiện này đối với ngành.

Trong khi cộng đồng tiền điện tử đang nghiên cứu xem sự kiện này có ảnh hưởng đến thị trường không, một số người đã thấy cơ hội để tạo ra các đồng tiền ảo mới để kiếm lợi. Cụ thể, đã có một loạt "shitcoin" liên quan đến tình huống Binance/Changpeng Zhao được tạo ra và giao dịch trên sàn giao dịch Ethereum DeFi Uniswap. Một trong số đó là "Token CZ" đã tăng giá lên đến 55.000% chỉ trong vài giờ. Hiện tại, giá trị vốn hóa thị trường của CZ đã đạt khoảng 1,6 triệu USD, nhưng giá trị này có thể biến đổi nhanh chóng, và đây là một loại đầu tư có mức rủi ro cao.

Ngoài token CZ, có một đồng tiền ảo thứ hai liên quan đến tình huống này là "TENG" cũng đang thu hút sự chú ý. Được đặt theo tên của Richard Teng, người mới được bổ nhiệm làm CEO của sàn Binance, token TENG đã tăng giá lên đến 14.000% chỉ trong vài giờ kể từ khi ra mắt.

Đây là những token ăn theo với độ rủi ro cực kỳ cao. Chính vì thế, nhà đầu tư nên cảnh giác và cân nhắc thật kỹ vì dự án có khả năng rút thanh khoản và sụp đổ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp