Siêu dự án NEOM của Ả Rập Saudi đề xuất đầu tư 50 triệu USD vào Animoca Brands

31/10/2023 07:07
0
Artboard-12 13.6K

Bộ phận đầu tư chiến lược của dự án siêu lớn NEOM của Ả Rập Saudi đã đề xuất đầu tư 50 triệu đô la vào công ty đầu tư trò chơi crypto Animoca Brands.

Quỹ Đầu tư NEOM dự kiến ​​sẽ đầu tư 25 triệu đô la thông qua việc phát hành các phiếu chuyển đổi với giá chuyển đổi tối đa là A$4.50 mỗi cổ phiếu. 25 triệu đô la còn lại sẽ được đầu tư vào việc mua cổ phiếu của Animoca Brands trên thị trường phụ. Đối tác này đã được đề xuất trong một biên bản ghi nhớ, theo thông cáo báo chí từ cả hai bên.

Mục tiêu của mối quan hệ đối tác này là thúc đẩy sự phát triển của cơ sở hạ tầng web3 trong khu vực NEOM, phù hợp với kế hoạch Tầm nhìn Saudi Arabia 2030.

Giám đốc điều hành Quỹ Đầu tư NEOM, ông Majid Mufti cho biết:

"Công nghệ và phát triển cơ sở hạ tầng web3 không chỉ là nền tảng quan trọng của bộ công nghệ và kiến trúc của NEOM mà còn có tiềm năng cách mạng hóa các ngành công nghiệp toàn cầu. Bằng việc hợp tác với một công ty hàng đầu như Animoca Brands, chúng tôi hy vọng sẽ tăng tốc sự phát triển và sự áp dụng công nghệ web3."

Trong giao dịch này, Animoca Brands dự kiến sẽ cung cấp "khả năng cung cấp dịch vụ doanh nghiệp web3" cho cả khu vực NEOM và thủ đô của Saudi Arabia, Riyadh. Animoca dự định tạo ra một trung tâm tại NEOM để thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái web3 địa phương. Họ cũng kế hoạch thu hút các công ty đầu tư vào khu vực này từ các công ty con và danh mục đầu tư của họ.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Animoca Brands, ông Yat Siu, ca ngợi NEOM vì kế hoạch tích hợp công nghệ blockchain vào dự án siêu đô thị quy mô lớn của họ.

"Chúng tôi luôn nhấn mạnh sự phát triển của hệ sinh thái web3 như sự xuất hiện của một quốc gia meta mới, và bây giờ NEOM có thể trở thành khu vực đầu tiên hoàn toàn tận dụng được sức mạnh của blockchain."

NEOM là một dự án thành phố thông minh tương lai trị giá 500 tỷ đô la nằm dọc theo bờ biển Biển Đỏ của Ả Rập Saudi. Đây là một phần của kế hoạch Tầm nhìn Saudi Arabia 2030. Dự án thành phố thông minh này bao gồm các thiết kế bao gồm một quần thể công nghiệp nổi, các trung tâm doanh nghiệp, các khu du lịch và các sân vận động.

Dự án hạ tầng NEOM được thiết kế như một thành phố sinh thái tương lai, để thu hút vốn đầu tư và du lịch từ bên ngoài. Kế hoạch này là một phần của kế hoạch của Hoàng tử thừa sai Muhammad bin Salman để đa dạng hóa nền kinh tế Saudi Arabia khỏi sự phụ thuộc vào dầu mỏ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp