SingularityNet, Fetch ai và Ocean Protocol sáp nhập token

27/03/2024 21:19
0
Artboard-12 7.6K

Các token Fetch.ai (FET), SingularityNET (AGIX) và Ocean Protocol (OCEAN) đã tăng mạnh sau khi thông báo về kế hoạch sáp nhập giữa ba dự án này được đề xuất. Thỏa thuận này nhằm tạo ra một người chơi độc lập, có nguồn mở lớn nhất trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo (AI).

Kế hoạch sáp nhập giữa Fetch.ai, Ocean Protocol và SingularityNET sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng phi tập trung trên quy mô lớn, đẩy nhanh đầu tư vào lĩnh vực AI và đồng thời tạo ra cơ hội cho sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo.

Bruce Pon, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Ocean Protocol, cho biết rằng việc sáp nhập này sẽ tạo ra một công ty hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển trí tuệ nhân tạo, có khả năng kết hợp các công nghệ và dịch vụ để tạo ra giá trị và tiếp cận đến quy mô toàn cầu.

Các nhà sáng lập và nhà đầu tư của các dự án nhấn mạnh rằng việc tạo ra một mạng lưới token mạnh mẽ như ASI (Artificial Superintelligence) sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của AI phi tập trung và tạo điều kiện cho một hệ sinh thái AI minh bạch, có đạo đức và dân chủ hơn.

Hội đồng quản trị của "Tập thể siêu trí tuệ" sẽ được thành lập để giám sát hoạt động của mạng lưới token hợp nhất và các dự án liên quan. Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái mạnh mẽ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và cạnh tranh trên quy mô toàn cầu.

Một cuộc gọi chung cộng đồng dự kiến ​​sẽ diễn ra để thảo luận và thảo luận về việc sáp nhập đang chờ xử lý, đánh dấu bước quan trọng trong hành trình hợp nhất và phát triển của ba dự án này trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap