Snoop Dogg tung ra NFT mới đồng hành cùng tour lưu diễn

14/06/2023 15:50
0
Artboard-12 22.6K

Rapper và doanh nhân Snoop Dogg đã tung ra một loạt NFT mới, sẽ phát triển tiện ích cho tour lưu diễn vào mùa hè này.

Theo trang web, Snoop Dogg Passport Series giống như một “áp phích du lịch phát triển theo từng địa điểm Snoop dừng chân trong chuyến lưu diễn.” NFT sẽ cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào nội dung hậu trường, hàng hóa độc quyền, tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm từ biểu tượng âm nhạc. Chuyến lưu diễn mùa hè của Snoop sẽ bắt đầu vào ngày 7 tháng 7 tại Vancouver.

Là một phần của Passport Series, rapper Calvin Broadus Jr. cũng đang công bố Snoop Selects – một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật NFT được tuyển chọn sẽ được phát trực tuyến cho tất cả những người có Passport.

Snoop Dogg chia sẻ:

“Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn thúc đẩy mọi thứ tiến lên. Với Passport Series, tôi có thể mang đến cho người hâm mộ cơ hội cùng tôi đi du lịch khắp thế giới – chưa ai từng làm điều đó. Tôi luôn là người tiên phong và hàng hóa kỹ thuật số là một phần của tương lai. Tôi hy vọng các nghệ sĩ khác có thể nhìn thấy những gì tôi đang làm và tiếp tục đổi mới của riêng họ.”

Passport Series được tạo ra với sự hợp tác của nền tảng Web3 Transient Labs và WME. Chris Ostoich, COO của Transient Labs, đã giúp thiết kế và tạo ra Snoop Dogg Passport Series.

Passport hiện có thể mua với giá khoảng 42 đô la hoặc 0,025 ETH thông qua Crossmint, bộ xử lý thanh toán NFT hoặc thông qua các ví tiền điện tử khác nhau.

Cả Snoop Dogg và con trai, Cordell Broadus, đã tham gia rất nhiều vào việc thu thập NFT và đầu tư tiền điện tử trong vài năm qua. Tại một thời điểm, rapper thậm chí còn hé lộ kế hoạch biến Death Row Record thành “nhãn hiệu lớn đầu tiên trong metaverse.”

Rapper đã phát hành bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình có tên “A Journey with the Dogg” vào tháng 3 năm 2021, bao gồm một bài hát có tên “NFT”. Anh ấy cũng bắt đầu phát triển Snoopverse, một cộng đồng ảo trong thế giới metaverse The Sandbox vào tháng 12 năm 2021.

Aliniex tổng hợp