Số lượng ví staking PYTH vượt mốc 110.000 vì kỳ vọng airdrop

26/01/2024 08:46
0
Artboard-12 12.2K

Số lượng ví tiền điện tử đặt cược cho token của mạng Pyth đã vượt qua mốc 110.000, thể hiện sự tăng trưởng nhanh chóng của sự quan tâm từ cộng đồng trong vài tuần qua.

Vào đầu tháng 12, chỉ có dưới 10.000 người tham gia đặt cược token Pyth. Tuy nhiên, trong thời gian từ đó đến nay, số lượng thành viên cộng đồng tham gia đặt cược quản trị Pyth đã tăng hơn 10 lần.

Theo thông tin từ nhóm Pyth, sự gia tăng đáng kể này diễn ra trước cuộc bỏ phiếu quản trị chính thức, một phần quan trọng của Pyth DAO.

Người phát ngôn của Pyth chia sẻ trong một tuyên bố: "Sắp có một cuộc bỏ phiếu đầu tiên về hiến pháp Pyth và cộng đồng đang tích cực tập hợp để đợi chờ sự kiện này."

Vào tháng 11, Pyth đã giới thiệu token của mình và tặng thưởng cho các thành viên cộng đồng đóng góp cho mạng lưới oracle bằng cách cung cấp cổ phần. token Pyth, có nguồn gốc từ chuỗi khối Solana, có thể được đặt cược để tham gia quản trị mạng oracle.

Sự tăng đột biến gần đây trong việc đặt cược Pyth cũng có thể được giải thích bằng suy đoán về các đợt airdrop tiềm năng dành cho những người tham gia đặt cược Pyth, điều này đã lan truyền rộng trong cộng đồng tiền điện tử. Một số người ảnh hưởng đã dự đoán rằng Pyth có thể trải qua một xu hướng tương tự như Celestia, nơi người đặt cược tiếp tục nhận được phần thưởng từ các dự án sử dụng dữ liệu của nó. Tuy nhiên, Pyth chưa bình luận về những suy đoán này.

Pyth là một mạng oracle phi tập trung, chuyên cung cấp dữ liệu thị trường ngoài chuỗi theo thời gian thực cho các ứng dụng blockchain. Được sử dụng rộng rãi, đặc biệt là trên nền tảng Solana, Pyth hỗ trợ hơn 200 giao thức trên nhiều mạng khác nhau. Chainlink là đối thủ cạnh tranh gần nhất của Pyth.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp