Solana Foundation khẳng định SOL không phải là chứng khoán

09/06/2023 12:18
0
Artboard-12 20.8K

Solana là một nền tảng blockchain công cộng và SOL là đồng tiền điện tử (cryptocurrency) được sử dụng trên mạng lưới Solana.

Quỹ Solana đang tranh cãi với việc SEC xếp hạng SOL là một chứng khoán chưa đăng ký. Cụ thể vào đầu tuần này, SEC đã khởi kiện các sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US và Coinbase, cáo buộc các sàn giao dịch này đã giao dịch Chứng khoán Tài sản Tiền điện tử, bao gồm có SOL nằm với những token của các dự án khác.

Tuy nhiên Solana Foundation tuyên bố mạnh mẽ rằng “SOL không phải là một chứng khoán”.

SOL là token gốc của mạng lưới Solana, một dự án phần mềm mạnh mẽ, mã nguồn mở và dựa trên sự tham gia phi tập trung của người dùng và nhà phát triển để mở rộng và phát triển.

Tại sự kiện Hacker House của Solana diễn ra vào thứ Năm tại thành phố New York, có vẻ như cộng đồng Solana không quá quan tâm đến những phiền toái về quy định của mạng lưới này. “Mình không nghĩ rằng bất kỳ nhà phát triển nào cũng quan tâm đến điều đó,” một nhà phát triển nói với cộng  tại Solana’s New York City Hacker House vào thứ Năm. “Việc SOL được coi là một chứng khoán không ảnh hưởng đến ai đang xây dựng trên nền tảng Solana.”



Solana (SOL) là một trong những đồng token nổi bật nằm trong danh sách SEC được SEC tuyên bố tokne là chứng khoán, bên cạnh những đồng coin của khác như Cardano (ADA), Polygon (MATIC), Sandbox (SAND), Filecoin (FIL), Axie Infinity (AXS), Chiliz (CHZ), Flow (FLOW), Internet Computer (ICP), Near (NEAR), Voyager (VGX), Dash (DASH) và Nexo (NEXO).


Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Telegram Aliniex: https://t.me/Aliniex
Trang tin tức : https://aliniex.com/tin-tuc
Trang kiến thức : https://aliniex.com/hoc-vien
  

 

Aliniex tổng hợp