Solana Labs đã công bố phiên bản beta của GameShift

01/11/2023 07:10
0
Artboard-12 16.6K

Solana Labs đã công bố phiên bản beta của GameShift vào thứ Ba, một nền tảng mới nhằm giúp các nhà phát triển game dễ dàng xây dựng trải nghiệm chạy trên blockchain trên mạng lưới Solana.

Được tiết lộ lần đầu vào tháng 7, GameShift cung cấp một API thống nhất giúp xử lý sự phức tạp của blockchain ẩn sau màn hình, cho phép các nhà phát triển tập trung vào việc tạo game thay vì học cách lập trình hỗ trợ cho blockchain.

Davis Hart, Trưởng nhóm sản phẩm của GameShift, cho biết trong một tuyên bố:

"Việc tích hợp API của GameShift để xử lý sự phức tạp của blockchain dưới nền giúp các nhà phát triển dành nhiều tài nguyên hơn cho việc phát triển game. Quan trọng hơn nữa, các nhà phát triển có thể cung cấp trải nghiệm thân thiện với Web2 cho người chơi, giảm thiểu các rắn rỏi phổ biến trong Web3 có thể ngăn chặn sự hấp dẫn và tương tác của người dùng."

GameShift loại bỏ nhu cầu về kiến thức sâu sắc về blockchain bằng cách ẩn đi các chi tiết về triển khai blockchain, theo Solana Labs. Nền tảng này cho phép tính năng như liệt kê tài sản số, các khu chợ trong game để giao dịch tài sản và giao dịch thẻ tín dụng cho việc mua sắm trong game được định giá bằng USD.

GameShift nhằm tăng cường việc chấp nhận các trải nghiệm dựa trên blockchain bằng cách loại bỏ các rắn rỏi kỹ thuật đã làm cho việc xây dựng và sử dụng các trò chơi Web3 khó khăn trong quá khứ.

Nền tảng này được cung cấp bởi Solana Labs với sự hỗ trợ từ các đối tác trong hệ sinh thái bao gồm Crossmint, Coinflow và Metakeep. Việc ra mắt phiên bản beta của GameShift trùng với sự kiện hằng năm của Solana, Breakpoint 2023, được tổ chức tại Amsterdam.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp