Solana lập kỷ lục TVL mới với 350 triệu USD

23/10/2023 13:33
0
Artboard-12 15.4K

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích dữ liệu blockchain DeFiLlama, TVL của Solana đạt 350 triệu USD vào ngày 22/10. Kỷ lục mới của Solana ghi nhận mức tăng hơn 40% kể từ mốc 210 triệu USD vào ngày 1/1.

Lĩnh vực DeFi của Solana chứng kiến mức tăng khoảng 20 triệu USD, tương đương 12,2% trong vòng 24 giờ qua. Solana trở thành hệ sinh thái có TVL tăng cao nhất trong top mười hệ sinh thái hàng đầu, vượt qua các đối thủ như BSC, Ethereum và Polygon.

Mức TVL mới là kết quả của sự quan tâm mà Solana tạo ra trong hệ sinh thái DeFi thời gian vừa qua. Đội ngũ phát triển vừa thông báo hợp tác với nhiều tên tuổi lớn như Visa và Shopify mở ra các ứng dụng mới. Solana cũng trở thành đối tác của Dubai Multi Commodities Centre - khu vực tự do kinh tế tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Solana tiếp tục làm hài lòng các nhà đầu tư khi mang đến nguồn lợi nhuận đáng kể theo đúng xu hướng chung trên thị trường. SOL ghi nhận mức tăng 34,32% trong vòng bảy ngày qua, có thời điểm vượt mốc 30 USD.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng từ vụ phá sản của FTX và Alameda Research, SOL dần xuất hiện nhiều dấu hiệu phục hồi tích cực. Solana chứng tỏ vị trí layer 1 dày dặn kinh nghiệm, có thể cạnh tranh cùng với SUI, Aptos...

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp