Square Enix ra mắt chò chơi Ethereum NFT

25/11/2023 08:11
0
Artboard-12 23.2K

Square Enix, nhà phát hành trò chơi nổi tiếng đứng sau các dòng trò chơi như Final Fantasy và Kingdom Hearts, sắp tung ra trò chơi Ethereum NFT đầu tiên của mình, Symbiogenesis. 

Quá trình đấu giá Symbiogenesis sẽ bắt đầu vào thứ Hai, ngày 27 tháng 11 và kéo dài qua ba đợt cho lô NFT đầu tiên dành cho trò chơi. Đợt đấu giá đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 27-28 tháng 11, đợt thứ hai sẽ tiếp theo từ ngày 30 tháng 11 đến 1 tháng 12, và lô cuối cùng sẽ được đấu giá từ ngày 2-3 tháng 12.

Tháng trước, Square Enix đã tiết lộ một cách tiếp cận độc đáo cho quá trình mint, có thể mang lại cho người dùng sớm nhất NFT miễn phí—nhưng nó phụ thuộc vào mức độ cầu cần cho các tài sản.

Square Enix sẽ tung ra 500 NFT cho các nhân vật trong Chapter 1 của Symbiogenesis, với chỉ 10 nhân vật trong đợt đấu giá đầu tiên, 90 trong đợt thứ hai và 400 trong đợt thứ ba và cuối cùng. Nhà phát hành đã mở cửa cho quyền truy cập vào danh sách cho phép vào đầu tháng này, cho phép người dùng hoàn thành các thách thức và nhiệm vụ khác nhau trong máy chủ trò chơi Discord để có quyền tham gia đấu giá.

Các NFT Symbiogenesis sẽ được cung cấp miễn phí cho các thành viên trong danh sách trong mỗi đợt đấu giá—nhưng nếu nhiều người cố gắng yêu cầu một số NFT cụ thể, thì nó sẽ được đưa ra đấu giá và những người mua có thể thử đặt giá để sở hữu tài sản. Với cách tiếp cận đó, hiện tại chưa rõ khả năng các NFT có thể được yêu cầu mà không cần đến đấu giá.

Được mô tả là một "dự án nghệ thuật thu thập số" Symbiogenesis là một trò chơi gốc có chất lượng về câu chuyện từ Square Enix xoay quanh các nhân vật được mint dưới dạng Ethereum NFT, cùng với các vật phẩm và NFT khác được mint trên mạng lưới Polygon. Dự kiến, trò chơi sẽ được ra mắt vào tháng 12 sau vòng mint NFT ban đầu.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp