Starbucks chuẩn bị kết thúc chương trình Odyssey Beta NFT

16/03/2024 14:45
0
Artboard-12 10.4K

Starbucks thông báo rằng họ sẽ đóng cửa chương trình Odyssey Beta liên quan đến NFT, là một phần mở rộng của hệ thống phần thưởng hiện có của họ. Quyết định này được công bố qua một bài đăng trên blog chính thức vào ngày hôm qua.

Chương trình Starbucks Odyssey Beta sẽ chấm dứt vào ngày 31 tháng 3, và sau đó, các token không thể thay thế của Starbucks, được gọi là Tem, vẫn có thể truy cập được trên Nifty Gateway, một nền tảng NFT được quản lý. Tuy nhiên, thị trường Odyssey của Starbucks sẽ chuyển sang thị trường Nifty. Các Tem có thể được chuyển sang ví bên ngoài và giao dịch trên các thị trường NFT khác nhau sau khi chương trình kết thúc.

Starbucks cũng sẽ đóng cửa máy chủ Discord của Odyssey vào ngày 19 tháng 3. Công ty nhấn mạnh rằng họ luôn quan tâm đến cộng đồng và đang nỗ lực tạo điều kiện để các thành viên có thể kết nối trong tương lai.

Mặc dù thông tin này có thể không gây ngạc nhiên với một số người, đặc biệt là sau khi chương trình không thành công trong việc bán hết Bộ sưu tập Cửa hàng Đầu tiên của Starbucks vào tháng 4 năm 2023, nhưng việc đóng cửa chương trình NFT vẫn là một bước quan trọng của Starbucks trong chiến lược phát triển của họ.

Thông tin này cũng đến vào thời điểm mà việc đúc tiền NFT trên Ethereum đang giảm mạnh. Điều này có thể phản ánh sự thay đổi trong sự quan tâm của người dùng và những biến động trên thị trường NFT trong thời gian gần đây.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap