Starknet Foundation lên kế hoạch phân phối 1.8 tỷ token làm phần thưởng và hoàn tiền giao dịch

08/12/2023 19:57
0
Artboard-12 15.4K

Starknet Foundation, tổ chức đứng sau mạng Layer 2 của Ethereum Starknet, lên kế hoạch phân phối 1.8 tỷ token như phần thưởng và hoàn tiền giao dịch, với các chi tiết cụ thể đang được phát triển.

Quỹ sẽ sử dụng các nhóm hoặc "ủy ban" khác nhau để giám sát quá trình phân phối rộng lớn của các token blockchain Layer 2 này. Một ủy ban cụ thể, "Ủy ban Cung cấp," sẽ được giao nhiệm vụ thưởng cho người dùng, bao gồm việc thưởng các thành viên cộng đồng bằng token. Uỷ ban này sẽ phân phối 900 triệu token Starknet (STRK) theo cách từng giai đoạn để thưởng cho cả những đóng góp trước đây và tương lai của người dùng cùng với các thành viên cộng đồng.

Kế hoạch này diễn ra sau xác nhận gần đây của quỹ về việc chụp ảnh cho phát tán token, được biết đến sau khi bản dự thảo về tiêu chí đủ điều kiện (đối với đợt airdrop theo kế hoạch) xuất hiện ngắn gọn trên trang web của tổ chức và được lan truyền trên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã đang làm việc trên giai đoạn phân phối đầu tiên từ một thời gian và chúng tôi gần như đã hoàn thành. Sẽ có nhiều thông báo chính thức hơn về điều này sớm."

Ngoài các phần thưởng, quỹ đang lên kế hoạch "hoàn tiền giao dịch" để hỗ trợ hoặc hoàn lại chi phí giao dịch. Theo quỹ, một ủy ban thứ hai sẽ phân phối 900 triệu token — bao gồm chi phí giao dịch cho người dùng trên mạng.

"Kế hoạch cho sáng kiến này hiện đang được triển khai, và một ủy ban mới đang được hình thành để giám sát việc phân phối STRK để thưởng cho người dùng vì giao dịch quan trọng của họ trên mạng."

Ngoài ra, một nhóm thứ ba, "Ủy ban DeFi," sẽ phân phối 50 triệu ban đầu để khuyến khích hoạt động trên các giao thức DeFi trong mạng, với mục tiêu "tăng cường thanh khoản" cho hệ sinh thái DeFi của mạng.

Trước đó, Starknet Foundation đã chi tiết rằng tổng cộng 10 tỷ token Stark (STRK) sẽ được phát hành. Trong số này, 50% sẽ được giữ lại bởi tổ chức, số còn lại sẽ được phân bổ cho các nhà phát triển chính, người đóng góp vào hệ sinh thái và cộng đồng.

Starknet hoạt động như một mạng Layer 2 phi tập trung trên Ethereum, sử dụng giải pháp zero-knowledge roll-up. Giải pháp này tóm gọn nhiều giao dịch trên một lớp ngoại chuỗi trước khi xuất bản chúng tổng hợp trên mạng Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp