Starknet Foundation xác nhận đã chốt thời gian hạn chót cho airdrop token STARK

02/12/2023 08:44
0
Artboard-12 14.7K

Starknet Foundation, tổ chức đứng sau mạng lưới Ethereum Layer 2 Starknet, đã đối mặt với những suy đoán xoay quanh kế hoạch airdrop sắp tới, sau khi hai hình ảnh chụp màn hình lan truyền trên mạng xã hội.

Những hình ảnh này, được chụp từ các trang web ngắn gọn xuất hiện trên trang web của Starknet, đã dẫn đến nhiều ý kiến phỏng đoán từ cộng đồng người dùng. Chúng hiển thị một danh sách các tiêu chí cho airdrop, giải thích loại hoạt động crypto nào sẽ đủ điều kiện để một địa chỉ nhận được airdrop. Tuy nhiên, các trang web dường như là bản thảo sớm vì một số nội dung bị thiếu và tên dự án bị viết sai chính tả.

Về sự cố này, Starknet Foundation cho biết:

"Các đội kỹ thuật xây dựng và kiểm thử các giao diện người dùng khác nhau, một số trong số đó được công bố và một số không."

Quỹ nhấn mạnh rằng những hình ảnh chụp màn hình mô tả kế hoạch dự thảo đang trong quá trình phát triển.

"Chúng tôi sẽ chia sẻ các tiêu chí chính thức và chi tiết về phân phối khi chúng sẵn sàng."

Ngoài ra, quỹ xác nhận rằng ngày cắt đứt đủ điều kiện cho airdrop đã được xác định, làm rõ rằng không có hành động nào khác từ người dùng sẽ ảnh hưởng đến đủ điều kiện.

Kế hoạch về airdrop không là điều bất ngờ. Khả năng nhận được một phần thưởng từ cộng đồng đã được đề cập đến một năm trước trong một thông báo về token Stark.

Trong một thông báo năm 2022, Starknet Foundation mô tả rằng tổng cộng 10 tỷ token Stark (STRK) sẽ được phát hành. Trong số này, 50% sẽ được giữ lại bởi tổ chức, số còn lại sẽ được phân bổ cho các nhà phát triển chính, người đóng góp vào hệ sinh thái và cộng đồng.

Starknet hoạt động như một mạng lưới Layer 2 phi tập trung trên Ethereum, sử dụng giải pháp zero-knowledge roll-up. Phương pháp này bao gồm việc nén nhiều giao dịch trên một tầng ngoại xử và sau đó công bố chúng tổng hợp trên mạng Ethereum.

StarkWare, nổi tiếng với việc phát minh cơ chế chứng minh mật mã Stark, là người kiến trúc sư gốc của Starknet. Sự phát triển của dự án hiện được dẫn dắt bởi Starknet Foundation.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp