Stellar đầu tư vào MoneyGram, đặt chân vào hội đồng quản trị

16/08/2023 11:38
0
Artboard-12 34.4K

Stellar Development Foundation - tổ chức xây dựng mạng Stellar - cho biết hôm thứ Ba rằng họ đã đầu tư chiến lược vào công ty chuyển tiền MoneyGram.

Động thái này tuân theo quan hệ đối tác thương mại mà hai thực thể đã hình thành hai năm trước, khi MoneyGram hợp tác với SDF để tạo điều kiện thanh toán bằng tiền điện tử và khởi chạy dịch vụ chuyển tiền mặt sang tiền điện tử.

Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành SDF Denelle Dixon cho biết:

"Trong giao dịch công khai gần đây với Madison Dearborn Partners (MDP), SDF đã trở thành nhà đầu tư thiểu số vào MGI. Khoản đầu tư được thực hiện từ quỹ tiền mặt của chính SDF, tài sản được dành riêng để hỗ trợ các hoạt động của SDF, chứ không phải Quỹ Doanh nghiệp, một quỹ đầu tư vào các công ty mới thành lập và các công ty ở giai đoạn đầu. Đây là khoản đầu tư đầu tiên thuộc loại này được làm từ dự trữ của SDF."

Dixon nói thêm rằng khoản đầu tư đã mang lại cho SDF một ghế trong Hội đồng quản trị của MoneyGram và sẽ giúp thúc đẩy việc mở rộng kinh doanh kỹ thuật số của MoneyGram bằng cách "khám phá công nghệ blockchain".

Dixon nói thêm:

“Việc tiếp tục xây dựng mối quan hệ đối tác bền chặt với các tổ chức trong lĩnh vực thanh toán giúp SDF tiến một bước gần hơn đến việc đạt được sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra khả năng tiếp cận công bằng đối với các dịch vụ tài chính”.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp