StepN airdrop điểm thưởng trị giá 30 triệu USD

11/04/2024 08:26
0
Artboard-12 8.4K

Ứng dụng Move-to-earn Stepn đang thưởng điểm FSL trị giá tổng cộng 30 triệu đô la GMT cho người dùng của mình. Theo giám đốc điều hành Stepn Shiti Manghani, đây là một đợt airdrop lớn nhất từ trước đến nay, nhằm động viên và thưởng cho cộng đồng người dùng.

Stepn đang phân phối 100 triệu điểm FSL cho người dùng, và điểm này có thể được hoán đổi thành token GMT thông qua thị trường Stepn theo tỷ lệ 1 đổi 1. Với token GMT đang giao dịch ở mức khoảng 0,30 đô la, việc phân phối điểm FSL của Stepn có giá trị khoảng 30 triệu đô la.

Stepn không chỉ thưởng người dùng dựa trên việc hoàn thành các hoạt động thể dục, mà còn dựa vào việc nắm giữ huy hiệu và NFT trong ứng dụng. Công ty hứa hẹn rằng điểm FSL cũng có thể cải thiện cơ hội nhận được các phần thưởng độc quyền khác cho người dùng.

Mặc dù đợt airdrop đã bắt đầu, Stepn vẫn chưa công bố tổng quy mô phân phối. Tuy nhiên, công ty dự kiến ​​bắt đầu giai đoạn tiếp theo của đợt airdrop vào thứ Tư.

Stepn đã công bố rằng họ sẽ hợp tác với một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất thế giới, mở ra cơ hội phát triển và mở rộng trong tương lai. Cùng với những kế hoạch lớn trong năm nay, Stepn đang đẩy mạnh tăng trưởng và vững chắc vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực di chuyển và kiếm tiền.

Trong một bài đăng gần đây trên mạng xã hội, Stepn thông báo rằng người dùng đã chạy được hơn 295 triệu km. Từ khi ra mắt vào năm 2021, ứng dụng đã thu hút 5 triệu người dùng và tiếp tục gia tăng số lượng người dùng. Điều này cho thấy sức hút và tiềm năng phát triển của Stepn trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap