STEPN hợp tác với Adidas ra mắt NFT và sản phẩm Web3 mới

16/04/2024 08:13
0
Artboard-12 5.2K

Hãng giày và quần áo thể thao hàng đầu Adidas đang hợp tác với ứng dụng thể dục Stepn có trụ sở tại Solana, một thông báo được đưa ra vào thứ Hai.

Mối quan hệ hợp tác sẽ bắt đầu với việc phát hành một lô 1.000 NFT mang tên bộ sưu tập Giày thể thao Stepn x Adidas Genesis. Theo thông báo, bộ sưu tập này dựa trên một số "hình bóng chạy bộ mang tính biểu tượng nhất" của Adidas.

Stepn đã chia sẻ trong tuyên bố của mình:

“Bộ sưu tập Genesis này là hoạt động đầu tiên trong một chuỗi các hoạt động đồng thương hiệu giữa Stepn và Adidas trong mối quan hệ hợp tác kéo dài một năm, dự kiến sẽ bao gồm các đợt giảm giá NFT tiếp theo và các sản phẩm vật lý, có thể đeo được trên lộ trình”.

Bộ sưu tập NFT dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào cuối tuần này vào ngày 17 tháng 4, thông qua thị trường token không thể thay thế chị em của Stepn, Mooar.

Trước đây, Adidas đã thiết lập mối quan hệ đối tác web3, liên quan đến tiền điện tử với Coinbase, Bored Ape Yacht Club và Bugatti.

Stepn là một ứng dụng web3 di chuyển để kiếm tiền, thưởng cho người dùng tiền điện tử khi đi bộ hoặc chạy. Đây không phải là lần đầu tiên Stepn, công ty cho biết họ có 5 triệu người dùng đã đăng ký, hợp tác với một công ty giày. Năm 2022, Stepn hợp tác với Asics.

Giám đốc điều hành của Stepn, Shiti Manghani, chia sẻ trong tuyên bố của công ty:

“Việc hợp tác vật lý và kỹ thuật số - hay còn gọi là 'phygital' - giữa ứng dụng phong cách sống được sử dụng rộng rãi nhất và một thương hiệu toàn cầu như Adidas hiện đã trở thành hiện thực, thể hiện định hướng về lối sống đang diễn ra”.

Trong tuần trước, Stepn đã phát hành điểm thưởng tổng cộng trị giá 30 triệu USD token GMT thông qua airdrop.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap