Strike mở rộng dịch vụ mua Bitcoin cho người dùng toàn cầu

17/11/2023 07:12
0
Artboard-12 21.2K

Công ty Bitcoin Strike đã mở rộng dịch vụ của mình toàn cầu, giờ đây cho phép người dùng ở 36 quốc gia (sắp tới sẽ là 65 quốc gia) ngoài Hoa Kỳ mua bitcoin thông qua ứng dụng, theo thông báo của người sáng lập Jack Mallers trong một bài đăng trên blog vào thứ Năm.

"Chúng tôi đang triển khai một tính năng được mong đợi cao mà cộng đồng Bitcoin toàn cầu đã yêu cầu suốt nhiều năm. Bây giờ, người dùng Strike trên toàn cầu có thể trải nghiệm sự thuận tiện khi mua bitcoin trực tiếp thông qua nền tảng của chúng tôi."

Khác với Hoa Kỳ, nơi không có phí cho việc mua bitcoin, người dùng toàn cầu sẽ phải trả một khoản phí 3.9% khi mua. Mallers hy vọng có thể giảm chi phí sau này, nhưng chỉ ra rằng khoản phí này thấp hơn so với hầu hết các đối thủ của Strike.

Trong số các sáng kiến khác được công bố hôm nay, Strike đang hợp tác với công ty thanh toán tiền điện tử Bitrefill, sử dụng Lightning Network - tầng thanh toán thứ cấp của Bitcoin - để cho phép người dùng toàn cầu thực hiện các giao dịch hàng ngày ngay lập tức và gần như miễn phí.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp