SUI và HBAR sụt giảm trước đợt mở khóa mã thông báo tiền điện tử mới nhất

29/08/2023 12:47
0
Artboard-12 20.4K

Cả hai giao thức đều chứng kiến ​​token của họ giảm nhiều hơn ether trong giao dịch hàng ngày khi lần mở khóa tiếp theo gần hơn.

Giá của token Sui (SUI) và Hedera (HBAR) hiện đang giảm do cả hai dự án đều đối diện với tình trạng tăng nguồn cung lưu hành vào cuối tuần này. Cả hai dự án đều thực hiện việc mở khóa mã thông báo, cho phép các nhà đầu tư ban đầu và các thành viên trong nhóm dự án có thể bán token cuối cùng của họ. Biện pháp này được thiết lập để giảm áp lực bán ra trên thị trường token.

Theo dữ liệu token Sui (SUI) hiện đang giao dịch ở mức 0,54 USD, giảm 7% trong phiên giao dịch hàng ngày, trong khi token HBAR đang giao dịch ở mức 0,05 USD, giảm 4%. Trong khi đó, ether của Ethereum (ETH) giảm 0,3%.

Theo thông tin được tổng hợp từ TokenUnlocks, dự kiến Sui sẽ tăng phân bổ mã thông báo cho trợ cấp đặt cược từ 967.740 lên 1 triệu SUI, tương đương khoảng 540.000 USD. Cùng lúc, Hedera sẽ phân bổ 1,15 tỷ HBAR, tương đương 64,3 triệu USD, trong đó phần chia sẻ sẽ dành cho quản trị mạng, thỏa thuận mua bán và phát triển hệ sinh thái.

Đáng chú ý, token HBAR đã tăng 15% vào đầu tháng này sau khi được tích hợp vào nền tảng FedNow của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ. Điều này đã đóng góp vào việc giúp giá tăng thêm 50% kể từ giữa tháng 6, đẩy vốn hóa thị trường của HBAR vượt qua mốc 2 tỷ USD

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp