Supra gọi vốn giai đoạn đầu hơn 24 triệu USD

29/09/2023 09:00
0
Artboard-12 23.6K

Supra đang tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình di chuyển quy mô lớn từ Web2 sang Web3 bằng cách tăng tốc các oracle, giao thức liên chuỗi và cơ chế đồng thuận cấp tiến của họ để xây dựng một tương lai an toàn và liên kết hơn. Hiện tại đã có hơn 1,5 triệu cặp dữ liệu tiền điện tử được cập nhật hàng ngày bằng công nghệ oracle thế hệ mới của Supra.

Hơn 24 triệu USD tiền đầu tư tư nhân đã được chấp nhận từ các đối tác chiến lược công nhận nghiên cứu và phát triển cấp tiến của Supra.  Với một số bài báo khoa học đánh giá ngang hàng gồm hơn 150 trang, đội ngũ Tiến sĩ của Supra đã có những đóng góp đáng kể cho lĩnh vực công trình học thuật về tính toán an toàn đa bên, đồng thuận phi tập trung và blockchain oracle. Dẫn đầu là Tiến sĩ Aniket Kate, nổi tiếng nhất với công trình về Cam kết Đa thức KZG đỡ đầu cho lộ trình mở rộng L2 của Ethereum, các sáng chế của Supra nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn mới cho công nghệ cấp tiến nhất của các giao thức oracle.

Về nguồn vốn, Supra đã nhận được sự hỗ trợ từ một số quỹ tài sản kỹ thuật số và tổ chức lớn nhất thế giới, bao gồm Animoca Brands, BCW, Coinbase Ventures, FiveT Fintech (trước đây là Avaloq Ventures), Galaxy Interactive, Hashed, HashKey, Huobi Ventures, No Limit Holdings, Prosus Ventures, Razer.com, Republic Crypto, Shima Capital, Signum Capital, SMO Capital, Sound Ventures, Sublime Ventures, UOB Venture Management (Ngân hàng Thống nhất Nước ngoài) và Valor Equity Partners.

Để phân quyền sở hữu và quản trị mạng lưới, hơn 500 quỹ, nhà điều hành nút và nhà đầu tư thiên thần khác đã tham gia với những cái tên nổi bật này để giúp phân phối chiến lược nguồn cung token. Tăng cường phân phối token của họ là điều vô cùng quan trọng cho sự thành công lâu dài của mạng phi tập trung Supra.

Hơn nữa, Supra gần đây cũng thông báo một chiến dịch airdrop Learn to Earn theo dạng trò chơi lớn cho các thành viên cộng đồng để phân phối thêm $SUPRA đến nhiều bên liên quan. Người dùng có thể xem chiến dịch Countdown to Blast Off của họ để tham gia cùng các thực tập sinh Supra khác và tìm hiểu thêm. Thông qua chương trình học tập kiếm tiền dưới dạng trò chơi, Supra dự kiến sẽ có hơn 500.000 người nắm giữ token đã KYC trong sự kiện Tạo Token của họ, dự kiến diễn ra vào đầu năm 2024.

Joshua Tobkin, CEO và đồng sáng lập Supra, nói anh rất vui mừng mang Supra ra thị trường và cung cấp cho các nhà phát triển DeFi và người tiêu dùng cuối một dịch vụ oracle công bằng, hiệu năng cao. Ông cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng đã nhận được sự ủng hộ của một số tên tuổi lớn nhất trong ngành blockchain. Xây dựng mạng lưới đối tác chiến lược của chúng tôi vô cùng quan trọng cho sự tăng trưởng trong tương lai của chúng tôi. Những đối tác này sẽ góp phần rất lớn vào việc phát triển động lực cần thiết để mang lại cập nhật bảo mật cần thiết cho không gian oracle nhằm bảo vệ DeFi tốt hơn.

Quá nhiều người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các vụ hack hoặc khai thác trong tài chính phi tập trung, và quá nhiều tiền đã bị mất. Chúng tôi coi các giải pháp dựa trên mật mã của mình là cách để nâng cao tốc độ và đảm bảo an toàn lên một tầm cao mới, điều này đảm bảo mức độ bảo vệ cao hơn cho người tiêu dùng cuối. Chúng tôi cần san bằng sân chơi và chúng tôi không thể làm điều đó cho đến khi chúng tôi bảo mật oracle và cầu nối, những điểm yếu nhất trong Web3. Đây là điều tuyệt đối cần thiết để blockchain có thể đạt được tiềm năng đầy đủ của nó."

Aliniex tổng hợp