Sushi kế hoạch triển khai Susa Perpetual DEX trên Layer N

14/02/2024 10:49
0
Artboard-12 15.6K

Sushi đang có kế hoạch ra mắt một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung mang tên Susa trên layer N, một nền tảng Ethereum Lớp 2 nhằm tái tạo các khía cạnh tập trung cho các nền tảng phi tập trung.

Theo thông báo, những người phát triển Susa sẽ có khả năng tạo ra các ứng dụng tùy chỉnh trên sàn giao dịch, từ các ứng dụng hợp đồng thông minh đến các ứng dụng tổng hợp chính thức. Susa sẽ sử dụng Nord Engine của layer N để thực hiện hàng nghìn giao dịch trong một phần nghìn giây, với mục tiêu cuối cùng là cạnh tranh về hiệu suất với các sàn giao dịch tập trung.

Jared Grey, Đầu bếp trưởng của Sushi, cho biết:

"Sushi rất hạnh phúc được hợp tác với Layer N, vì chúng tôi hoàn toàn ủng hộ tinh thần tài chính phi tập trung bằng cách kết hợp chuyên môn của mình để phát triển các sản phẩm cao cấp".

Phương pháp tiếp cận mô-đun của layer N đối với các đợt tổng hợp mang lại hiệu quả vốn cao hơn và tính thanh khoản sâu hơn, đồng thời tận dụng tính bảo mật của Ethereum. Cách tiếp cận này hoàn toàn phù hợp với chiến lược mạng mô-đun đang đạt được sức hút trong không gian DeFi, biến layer N trở thành một trong những nhóm công nghệ hàng đầu để xây dựng".

Theo trang web của mình, layer N là một mạng lưới các nút tổng hợp, được biết đến với tên gọi "Ethereum StateNet", chia sẻ lớp giao tiếp và thanh khoản.

Mạng chính của layer N dự kiến ​​sẽ bắt đầu hoạt động trong tháng này. Trong quá trình thử nghiệm, nền tảng này đã xử lý 20.000 giao dịch mỗi giây, với mức cao nhất đạt 120.000 TPS.

Layer N đã huy động được 5 triệu đô la tài trợ ban đầu từ Founder's Fund, một công ty liên doanh do cựu Giám đốc điều hành PayPal Peter Thiel đồng lãnh đạo, vào tháng 9 năm 2023.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp