SYN giảm giá mạnh sau khi nhà cung cấp thanh khoản bán token

05/09/2023 10:17
0
Artboard-12 20K

Một nhà cung cấp thanh khoản ẩn danh đã bán hàng triệu SYN, token gốc của cầu nối chéo chuỗi Synapse, dẫn đến sụt giảm mạnh giá của nó.

Giá của SYN giảm gần 25% xuống còn hơn 0,30 đô la vào đầu ngày 5/9, trước khi hồi phục nhẹ lên mức hiện tại 0,34 đô la, theo dữ liệu của CoinGecko.

Một vài giờ sau, Synapse Labs, nhà đóng góp chính cho cầu nối chéo chuỗi, đưa ra tuyên bố trên X:

"Một nhà cung cấp thanh khoản Synapse đã bán token SYN của họ và rút thanh khoản hôm nay. Chúng tôi đang điều tra hoạt động bất thường trên ví của họ và đang cố gắng liên lạc với họ. Sẽ cập nhật thêm thông tin khi có."

Công ty nói thêm rằng không có sự cố bảo mật nào của giao thức hoặc cầu nối.

Danh tính của người bán vẫn chưa được xác nhận. Synapse Labs không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Lookonchain, một nhà phân tích blockchain, tweet rằng một cá voi - nhà giao dịch có ảnh hưởng do quy mô vị thế của họ - đã bán 9 triệu SYN để lấy 2,35 triệu USDC, stablecoin, với giá 0,26 đô la. Lookonchain nói thêm rằng người bán không còn nắm giữ bất kỳ SYN nào.

Theo trang web của Synapse Labs, cầu nối Synapse hiện có 123,5 triệu đôla khóa giá trị tổng và tổng khối lượng 42 tỷ đô la.

Một báo cáo của The Block Research về hoạt động cầu nối chéo chuỗi trong quý 2 đưa mức tăng trưởng khối lượng của Synapse trong giai đoạn này ở mức -395 triệu đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp