SynFutures ra mắt V3 trên mạng chính Blast và công bố chương trình điểm thưởng

01/03/2024 09:39
0
Artboard-12 11.6K

SynFutures, một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung tập trung vào giao dịch hợp đồng tương lai tiền điện tử vĩnh viễn, đã chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của mình, V3, trên mạng chính Blast của Ethereum. Đồng thời, họ cũng công bố chương trình điểm có tên Oyster Odyssey trên Perp DEX.

Với sự ra mắt của phiên bản V3, SynFutures mở ra cơ hội cho người dùng tham gia đợt airdrop Blast sắp tới, cũng như tham gia chương trình điểm Oyster Odyssey trên Perp DEX. Rachel Lin, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của SynFutures, nhấn mạnh rằng việc tương tác với SynFutures sẽ giúp người dùng đủ điều kiện nhận điểm Oyster Odyssey cũng như điểm Blast.

Theo một nguồn hiểu biết trực tiếp, SynFutures cũng đang lên kế hoạch tung ra token của riêng mình trong năm nay, như một phần của lộ trình phân cấp dự án. Điều này thể hiện cam kết của họ trong việc mở rộng và phát triển hệ sinh thái của mình.

Sự ra mắt của SynFutures V3 trên mạng chính Blast đến ngay sau khi mạng lớp 2 này được phát hành, và Blast đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng ngay từ khi được tiết lộ, với tổng giá trị bị khóa (TVL) vượt qua mốc hơn 2,3 tỷ USD trước khi ra mắt chính thức.

Trong tương lai, SynFutures dự định mở rộng đa chuỗi và phát triển nền tảng của mình với sự chú trọng vào bản địa hóa và mở rộng quy mô. Đây là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của họ để cung cấp các giải pháp giao dịch phái sinh tiên tiến và đa dạng cho cộng đồng người dùng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp