Synthetix triển khai giao thức hợp đồng phái sinh trên Base

25/01/2024 08:26
0
Artboard-12 9.3K

Synthetix, một thị trường phái sinh tiền điện tử phi tập trung, đã chính thức triển khai phiên bản V3 của giao thức hợp đồng phái sinh trên Base, một chuỗi khối Ethereum Lớp 2 do Coinbase phát triển.

Perps V3 được thiết kế để đơn giản hóa quá trình ra mắt các sản phẩm phái sinh mới trên Synthetix, đặc biệt là dành cho các nhà phát triển xây dựng trên Base. Đồng thời, nó cũng mang lại lợi ích trong việc giao dịch trên các sàn do Synthetix cung cấp như Kwenta, Polynomial và dHEDGE, theo thông báo chính thức của công ty.

Theo Synthetix, nhiều sản phẩm khác của Synthetix V3 được dự kiến ​​sẽ ra mắt trên Base trong thời gian tới. Điều này bao gồm cả việc triển khai sàn giao dịch hợp đồng tương lai phái sinh mới với tên gọi Infinex.

Kain Warwick, người sáng lập Synthetix, chia sẻ quan điểm về thị trường tiền điện tử phi tập trung. Ông nói: “Vấn đề là chúng tôi vẫn đang sử dụng cơ sở hạ tầng tập trung cho hầu hết các giao dịch tiền điện tử. Hầu hết các hoạt động tiền điện tử không tận dụng được công nghệ phi tập trung mà chúng tôi đã xây dựng”.

Công bố sản phẩm Perps V3 đồng điều với bản nâng cấp hệ thống Synthetix V3, một quá trình đã được tiến hành kể từ cuối năm ngoái. Phiên bản trước đó, V2, đã ghi nhận hơn 43 tỷ USD trong khối lượng giao dịch và thu hút hàng chục nghìn nhà giao dịch độc nhất từ khi ra mắt vào tháng 1 năm trước.

Perps V3 được thiết kế để cải thiện trải nghiệm cho cả nhà giao dịch và nhà phát triển với các hình thức tài sản thế chấp thay thế cho các nhà cung cấp thanh khoản bao gồm USDC, sUSD, sETH và sBTC. Trước đây, tài sản thế chấp chỉ có thể bằng mã thông báo riêng của Synthetix, SNX. 

Các tính năng mới cũng bao gồm khả năng ký quỹ chéo, ủy quyền cấp phép tài khoản, cải tiến cơ chế thanh lý và thanh toán.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp