Tài khoản X của MicroStrategy bị hack

26/02/2024 10:11
0
Artboard-12 14.4K

Vào ngày hôm qua, tài khoản X của công ty tình MicroStrategy đã bị hack, gây ra một vụ lừa đảo airdrop giả mạo liên quan đến token MSTR trên Ethereum.

Các liên kết độc hại đã được đăng trên tài khoản của MicroStrategy, dẫn đến một trang web sao chép của họ. Trang web này hướng dẫn người dùng kết nối ví và tham gia vào airdrop giả mạo của $MSTR. Khi người dùng chấp nhận các quyền trong ví Web3 của họ, kẻ tấn công có thể tự động rút token khỏi ví của họ.

Theo thám tử blockchain ZachXBT và Scam Sniffer, tổn thất từ vụ lừa đảo này đã lên đến hơn 440.000 USD. Một người dùng đã mất hơn 420.000 USD chỉ trong vài phút sau khi liên kết đầu tiên được đăng.

Nạn nhân không xác định đã mất tổng cộng altcoin trị giá 424.786 USD, trong đó một phần được chuyển đến MicroStrategy và phần còn lại tự động chuyển đến ví thứ hai liên quan đến nhóm hack PinkDrainer.

Các chuyên gia nhanh chóng chỉ ra rằng đây là một trò lừa đảo, với Cobie, một nhà đầu tư tiền điện tử, lưu ý rằng MicroStrategy không có lý do để tung ra token trên Ethereum, khi họ tập trung hoàn toàn vào Bitcoin.

Đây là một cảnh báo khác về tác hại của lừa đảo trong ngành tiền điện tử, và người dùng cần phải cẩn thận hơn trước những hoạt động đáng ngờ trên mạng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp