Tài khoản X của SEC bị xâm nhập để đăng thông báo giả mạo về việc phê duyệt Bitcoin ETF Spot

10/01/2024 07:47
0
Artboard-12 10.1K

Tài khoản X của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) bị xâm nhập để đăng một thông báo giả mạo về việc phê duyệt spot Bitcoin ETF.

"Twitter của @SECGov đã bị xâm phạm, và một tweet không được ủy quyền đã được đăng. SEC chưa phê duyệt việc niêm yết và giao dịch các sản phẩm ETF Bitcoin."

Tài khoản đã đăng rằng SEC đã chấp thuận việc niêm yết các ETF Bitcoin trên tất cả các sàn chứng khoán đã đăng ký với hình ảnh hiển thị một đoạn trích của Gensler.

Đây là một trong những ví dụ nổi bật nhất về việc một tài khoản X bị xâm phạm liên quan đến tiền điện tử. Năm 2020, một cuộc tấn công rộng hơn nhiều đã diễn ra nhằm xâm phạm tài khoản của Joe Biden, Barack Obama, Elon Musk và Warren Buffett để chia sẻ một vụ lừa đảo tiền điện tử. Một người đàn ông Anh tên là Joseph O'Connor sau đó đã bị kết án 5 năm tù vì các vụ tấn công.

Ngoài ra, tài khoản X thường xuyên bị xâm phạm đối với nhiều tài khoản tiền điện tử, thường là để quảng cáo các trang web lừa đảo thực hiện các cuộc tấn công lừa đảo.

Mặc dù thông báo giả mạo, nhưng dự kiến rằng ETF Bitcoin sẽ được phê duyệt vào ngày thứ Tư với giao dịch bắt đầu vào ngày tiếp theo.

Giá bitcoin tăng vọt lên 47.600 USD sau thông báo giả mạo trước khi giảm xuống khoảng 45.500 USD sau khi tin tức này bị coi là giả mạo.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp