Tài sản FTX bao gồm 1,2 tỷ USD SOL và 38 bất động sản ở Bahamas

12/09/2023 07:30
0
Artboard-12 16.1K

Theo hồ sơ tòa án, tài sản của sàn giao dịch tiền điện tử phá sản FTX khoảng 7 tỷ đô la bao gồm khoảng 1,2 tỷ đô la được giữ trong các token SOL.

Hồ sơ, được chuẩn bị cho cuộc họp chủ nợ vào ngày 11/9, cũng liệt kê FTX là chủ sở hữu của 38 bất động sản ở Bahamas có giá ước tính 199 triệu đô la. Công ty từng có trụ sở tại Bahamas nhưng được thành lập ở Antigua và Barbuda.

Cho đến nay, gần 2,6 tỷ đô la tiền mặt đã được bảo đảm kể từ khi FTX nộp đơn xin phá sản vào tháng 11 năm ngoái và bắt đầu thanh lý tài sản của mình, hồ sơ cũng cho thấy.

Khoản nắm giữ gần 1,2 tỷ đô la SOL là tài sản kỹ thuật số lớn nhất của FTX, và việc xử lý cổ phần khổng lồ này đã là nguồn suy đoán nhiều. Trong số 3,4 tỷ đô la tài sản kỹ thuật số của mình, FTX cũng sở hữu 560 triệu đô la bitcoin và 192 triệu đô la ether.

Hồ sơ cho thấy 50 "người bên trong" bao gồm cựu CEO Sam Bankman-Fried và Caroline Ellison đã nhận một hỗn hợp tiền mặt, tiền điện tử, cổ phần và bất động sản trị giá 2,2 tỷ đô la.

Bankman-Fried hiện đang ở trong một nhà tù của Thành phố New York chờ phiên tòa vào đầu tháng 10 sau khi các công tố viên cáo buộc ông cản trở công lý khi rò rỉ nhật ký cá nhân của Ellison và sử dụng ứng dụng nhắn tin mã hóa để liên lạc với một nhân chứng tiềm năng.

Cựu tỷ phú đang đối mặt với mức án lên tới 100 năm tù nếu bị kết tội với loạt cáo buộc, bao gồm cả cáo buộc ông và các giám đốc điều hành FTX khác đã sử dụng hàng tỷ đô la tài sản của khách hàng để thực hiện các khoản đầu tư thất bại của riêng họ.

Khả năng FTX có thể khôi phục kinh doanh bằng cách nào đó thông qua một khởi động lại vẫn còn, theo hồ sơ. Sau khi các chủ nợ bắt đầu "tiếp thị" ý tưởng vào tháng 5, 75 người trả giá đã được liên hệ.

"Các đề xuất đang được đánh giá. Thời điểm giao dịch sẽ phụ thuộc vào bản chất của giao dịch, sự sẵn sàng của người trả giá và các yếu tố khác."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp