Tại sao giá XRP tăng mạnh?

31/05/2023 10:26
0
Artboard-12 30.7K

Số lượng ví hoạt động trên mạng XRP tăng mạnh

Theo Santiment, số lượng ví hoạt động trên mạng XRP đã tăng mạnh trong vài ngày qua. Chỉ báo “lượng ví hoạt động” theo dõi tổng số ví đang tham gia hoạt động trên mạng XRP. Số liệu này biểu thị cả những người gửi và người nhận.
Chỉ báo này chỉ theo dõi tổng số ví duy nhất có hoạt động trên mạng. Điều đó có nghĩa là kể cả một ví hoạt động nhiều lần vẫn được tính là 1 đơn vị.
Khi giá trị của chỉ báo này cao, điều đó có nghĩa là một lượng lớn ví đang hoạt động trên mạng. Xu hướng này cho thấy các nhà giao dịch đang tích cực hoạt động.
 
 
Khoảng hai ngày trước, số lượng ví hoạt động trên mạng đã tăng mạnh lên mức 490,000.
Lần chỉ số này tăng cao nhất lịch sử vào ngày 18 tháng 3 vừa qua. Thật thú vị giá XRP đã tăng 45% sau đợt tăng lượng ví đột biến này. Điều này cho thấy lượng ví hoạt động tăng cao có thể dẫn đến sự tăng giá.

Phân tích Giá XRP

Tại thời điểm viết bài XRP đang được giao dịch ở mức 0,525$ tăng 6% trong 24h qua. 

Xét về mức giá, XRP hiện có mức hỗ trợ là $0,4685, điều này cho thấy điểm mà lãi suất mua trong lịch sử đã cung cấp một nền tảng hỗ trợ cho giá trị của tiền điện tử. Ngược lại, tồn tại mức kháng cự $0,52071, biểu thị ngưỡng giá mà XRP đã gặp phải những thách thức vượt qua trong các trường hợp trước đó.

Cuối cùng, vào ngày 28 tháng 5, John E. Deaton, một chuyên gia pháp lý nổi tiếng và là nhà bình luận về vụ kiện đang diễn ra giữa SEC và Ripple, đã bày tỏ sự ngạc nhiên của mình trước việc các nhà đầu tư rõ ràng coi thường cơ hội mua XRP với mức giá tương đối thấp là 0,52 đô la, anh ấy hy vọng FOMO sẽ bắt đầu sau khi vụ kiện được giải quyết.

Aliniex tổng hợp