Taiko công bố airdrop "Genesis" trước thềm mainnet

23/05/2024 13:34
0
Artboard-12 5.9K

Taiko, một dự án Rollup Lớp 2 trên Ethereum, đã công bố kế hoạch airdrop "genesis" phân phối 5% trong tổng cung 1 tỷ token của dự án này trước khi ra mắt mainnet.

Điều kiện hợp lệ để nhận airdrop bao gồm những người đã tương tác với testnet của Taiko, những người đề xuất và chứng minh khối, những người đóng góp cho một số kho lưu trữ GitHub nhất định, và những người tham gia ICO Ethereum.

Phân bổ cung cấp token Taiko gồm 48,5% dành cho các bên liên quan chủ chốt - 20% cho Taiko Labs và nhóm lõi, 16,88% dự trữ cho Quỹ Taiko, và 11,62% cho nhà đầu tư. Ngoài ra, Kho bạc DAO sẽ nắm giữ 20% token. Nhóm cũng đã dành riêng 5% cho Chương trình Tài trợ và RetroPGF, 5% nữa cho thanh khoản và tạo lập thị trường, và 10% cho airdrop Trailblazer, riêng biệt với airdrop genesis.

Airdrop TKO genesis dự kiến sẽ có thể được nhận trên mainnet của chuỗi Lớp 2 Taiko khi nó đi vào hoạt động. Mainnet của Taiko dự kiến ra mắt trong tương lai gần, sau quá trình phát triển kéo dài trên 6 testnet trong vài năm qua.

Taiko Labs, đơn vị phát triển mạng lưới Lớp 2 này, đã gọi vốn đáng kể với tổng 22 triệu USD qua 2 đợt gọi vốn để hỗ trợ các sáng kiến của mình.

Taiko sẽ hoạt động như một ZK-EVM (Loại 1) tương đương Ethereum, đảm bảo tương thích với mainnet Ethereum. Dự án này nhằm nâng cao khả năng mở rộng cho các ứng dụng phi tập trung Ethereum bằng cách giảm chi phí giao dịch và tăng tốc độ xử lý.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap