Tập đoàn công nghệ Ant Group ra mắt thương hiệu blockchain ZAN hướng tới thị trường quốc tế

08/09/2023 13:46
0
Artboard-12 28.6K

Ant Group, công ty con hoạt động trong lĩnh vực fintech của tập đoàn internet Alibaba của Trung Quốc, hôm nay đã ra mắt ZAN, một dịch vụ blockchain mới nhằm vào thị trường Hồng Kông và quốc tế.

Zhang Hui, giám đốc điều hành của ZAN, cho biết tại một hội nghị ở Thượng Hải rằng ZAN cung cấp một bộ các sản phẩm và dịch vụ phát triển ứng dụng blockchain đầy đủ cho cả các nhà phát triển web3 tổ chức và cá nhân.

Ant Group, công ty mẹ của Alipay, cho biết ZAN có thể giúp các khách hàng tổ chức phát hành và quản lý các tài sản thực tế phù hợp với các yêu cầu quy định tại địa phương. ZAN cũng cung cấp các sản phẩm kỹ thuật, bao gồm điện tử biết khách hàng của bạn, chống rửa tiền và biết giao dịch của bạn để "giúp các doanh nghiệp Web3 xây dựng năng lực xác thực danh tính khách hàng, bảo vệ an ninh và quản lý rủi ro".

Zhang Hui, giám đốc điều hành của ZAN, cho biết:

“Tại Công nghệ số Ant Group, chúng tôi đã thấy xu hướng và cả những rào cản về hiệu quả và bảo mật liên quan đến quá trình phát triển ứng dụng. Để giải quyết những nỗi đau này, ZAN dành sự cống hiến để đầu tư nghiên cứu và phát triển các công nghệ và sản phẩm Web3, cung cấp các dịch vụ kỹ thuật rộng rãi và đáng tin cậy hơn để hỗ trợ cộng đồng, và làm việc với các đối tác của chúng tôi để đẩy nhanh sự phát triển và đổi mới của Web3."

Mặc dù Trung Quốc cấm tất cả các giao dịch tiền điện tử vào tháng 9/2021, nhưng đất nước vẫn lạc quan về công nghệ blockchain nội địa và nền kinh tế số - với các gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc, chẳng hạn như Alibaba và Tencent, tập trung vào việc phát triển blockchain liên kết riêng của họ.

Ví dụ, Ant Group của Alibaba đã ra mắt thương hiệu blockchain AntChain vào tháng 7/2020.

Ant Group cho biết họ đã bắt đầu thử nghiệm các dịch vụ kỹ thuật của ZAN vào đầu năm nay. Tính năng e-KYC của ZAN đã được HashKey Group, một công ty tiền điện tử của Hồng Kông, áp dụng cho dịch vụ tổng hợp dữ liệu danh tính của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp