Team Pepecoin đốt 6.9 tỷ PEPE token

24/10/2023 11:38
0
Artboard-12 14K

Trong một diễn biến bất ngờ, người dùng và nhà đầu tư tiền điện tử đã chứng kiến một sự kiện đáng chú ý trong thế giới blockchain: đốt hủy 6.9 tỷ đô la PEPE (giá trị khoảng 7 triệu USD).

Sự kiện này đã thu hút sự chú ý đặc biệt khi một nhóm cố vấn mới được cử đến, với mục tiêu cách PEPE 1000 lần.

Theo thông báo từ nhóm PEPE, khoảng 3.79 tỷ PEPE còn lại sẽ được phân bổ cho ví đa chữ ký (multi-sig) CEX của nhóm ban đầu. Điều này để tạo ra các mối quan hệ đối tác chiến lược và khám phá các cơ hội tiếp thị mới. Đội ngũ PEPE đã cam kết cập nhật cho cộng đồng về mọi hoạt động liên quan đến việc đốt, chuyển giao hoặc sử dụng token trong tương lai.

Sự kiện này đã đưa giá trị của PEPE tăng mạnh ngay sau khi thông tin được công bố. Nhiều người dùng đã quan tâm đặt câu hỏi và tham gia thảo luận về tương lai của dự án PEPE trong cộng đồng tiền điện tử.

Dù là bước đi liên quan đến chiến lược hay một sự kiện độc đáo, PEPE đang thu hút sự chú ý và tạo ra những động lực mạnh mẽ đằng sau mỗi đồng đô la đánh vào dự án. Cùng chờ đợi xem liệu kế hoạch cải thiện giá trị và chiến lược tăng trưởng này sẽ mang lại những thay đổi lớn trong thị trường tiền điện tử hay không.

Aliniex tổng hợp