Telegram tích hợp ví tiền điện tử dựa trên TON cho 800 triệu người dùng

13/09/2023 15:09
0
Artboard-12 19.5K

Ứng dụng nhắn tin Telegram đã tích hợp ví tiền điện tử tự quản lý dựa trên The Open Network (TON) cho hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Ví có tên TON Space sẽ được truy cập thông qua cài đặt Telegram, Quỹ The Open Network cho biết vào thứ Tư.

Bắt đầu từ hôm nay, tất cả người dùng Telegram Wallet có thể truy cập TON Space. (Telegram Wallet là bot cho phép người dùng mua và bán các loại tiền điện tử như Bitcoin). Sau đó, bắt đầu từ tháng 11, tất cả người dùng Telegram toàn cầu sẽ có thể truy cập ví tự quản lý - trừ Mỹ và một số quốc gia khác.

Sự hợp tác của Telegram với TON Foundation đưa TON tiến gần hơn đến tầm nhìn ban đầu của nó.

Năm 2020, Telegram đã từ bỏ TON sau khi phát triển nó trong hơn 2 năm khi sự tham gia của họ bị chặn lại do một vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ. SEC đã kiện Telegram vào năm 2019 vì huy động 1,7 tỷ USD thông qua đợt ICO bằng một token có tên Grams, mà họ cho là chứng khoán chưa đăng ký. Để giải quyết vấn đề, Telegram đã đồng ý với SEC, hoàn trả các khoản đầu tư chưa sử dụng của nhà đầu tư và nộp phạt 18,5 triệu USD. Kể từ năm 2020, TON đã hoạt động như một dự án cộng đồng nguồn mở.

Ví TON Space hiện phục vụ như một lớp cơ sở hạ tầng mới cho hệ sinh thái TON. Như một phần của việc ra mắt, Telegram cũng sẽ ưu tiên truy cập cho các dự án và đối tác TON vào nền tảng quảng cáo toàn cầu của mình, Telegram Ads, Quỹ TON cho biết.

Giám đốc đầu tư của Telegram, John Hyman cho biết trong một tuyên bố:

“Sứ mệnh của Telegram luôn là cho phép tự do ngôn luận, nhưng ngôn luận là nhiều hơn thế trong kỷ nguyên kỹ thuật số này. Chúng tôi tin rằng người dùng có quyền sở hữu danh tính và tài sản của họ. Với TON Space, người dùng giờ đây có công nghệ để làm điều đó một cách thuận tiện.

“Với sự hợp tác này, chúng tôi đang đặt quyền sở hữu kỹ thuật số trong tay toàn bộ cơ sở người dùng của chúng tôi. Đồng thời cũng cung cấp cho các dự án TON các công cụ để tiếp cận khán giả của chúng tôi trong quan hệ đối tác Web3/Web2 lớn nhất từ ​​trước đến nay."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp