Tensor Foundation ra mắt token quản trị TNSR

09/04/2024 08:44
0
Artboard-12 5.6K

Tensor Foundation, tổ chức phát triển thị trường Solana NFT Tensor, đã giới thiệu token quản trị mới có tên TNSR. Động thái này nhằm mục đích triển khai quản trị cộng đồng, giúp chủ sở hữu TNSR kiểm soát các thông số của Tensor và giảm phí khi sử dụng TNSR trong các giao dịch trên Tensor.

Danh sách được tạo trong TNSR sẽ giảm phí giao thức 25%. Người dùng có thời gian đến ngày 5 tháng 10 năm 2024 để nhận mã thông báo của mình. TNSR có nguồn cung cấp 1 tỷ token, trong đó airdrop ban đầu bao gồm 12,5% nguồn cung cấp, với 55% hoặc 550.000.000 TNSR được phân bổ cho cộng đồng.

Tensor cũng tiết lộ rằng họ sẽ tung ra token của mình gần một tháng trước khi cung cấp ít thông tin chi tiết. Mã thông báo có thể được sử dụng trên các giao thức Tensor, bao gồm thị trường Tensor NFT, nhà tạo lập thị trường tự động Tensor, ký quỹ Tensor và các giao thức khác.

TNSR giúp xác định cách người dùng gửi đề xuất quản trị Tensor cho ý kiến ​​đóng góp của cộng đồng trên Realms, một nền tảng dựa trên Solana giúp các tổ chức quản lý DAO của họ. Người dùng cần 250.000 TNSR để tạo đề xuất, và đề xuất này phải tích lũy 10 triệu để được thông qua.

Ngoài ra, TNSR còn tạo điều kiện thanh toán cho bảy nhà phát triển Solana "nổi tiếng" của bên thứ ba để xem xét các giao thức Tensor để phát hiện các đề xuất độc hại hoặc các cuộc tấn công quản trị có hại khác. Mỗi thành viên hội đồng bảo mật nhận được mã thông báo quản trị trị giá 1.000 đô la hàng tháng để đánh giá bảo mật của họ.

Tensor là một thị trường NFT nhằm mục đích trở thành "Blur of Solana" và ưu tiên các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Tensor đã tích lũy được 2,08 triệu USD khối lượng giao dịch hàng ngày vào ngày 5 tháng 4.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap