Tether, Bitfinex chiến thắng vụ kiện tập thể

16/11/2023 09:06
0
Artboard-12 16.9K

Tòa án đã chính thức quyết định từ chối hồ sơ kiện tụng tập thể được nộp đơn chống lại Bitfinex và Tether sau khi các bên đơn trong vụ kiện này — Matthew Anderson và Shawn Dolifka — qquyết định không kháng cáo phán quyết bác bỏ, theo thông cáo báo chí ngày 15 tháng 11.

Tether và Bitfinex đã phát biểu về vấn đề này, nói rằng quyết định của người đơn để từ chối kháng cáo là "quyết định đúng đắn."

“[Dolifka] đã nêu lên những yêu sách không có cơ sở, và không có bất kỳ vụ kiện pháp lý nào khác sẽ dẫn đến việc Dolifka hoặc luật sư của ông nhận được bất cứ điều gì về mặt tiền bạc hoặc cái gì khác.”

Các công ty thêm rằng họ sẽ tiếp tục chống lại "những vụ kiện cầu xin tiền một cách không đáng kể."

Vụ kiện của nguyên đơn cáo buộc các công ty đã gây hiểu lầm cho người tiêu dùng về các đặc tính của stablecoin USDT của Tether và tiết lộ sai thông tin về dự trữ của nó.

Đơn giản, vụ kiện đã lập luận rằng đồng tiền ổn định không được hỗ trợ theo tỷ lệ 1:1 như các công ty tuyên bố. Các đơn đặt mua USDT vào năm 2019 tuyên bố rằng họ sẽ không mua nếu biết rằng các tuyên bố đó là giả mạo.

Tuy nhiên, Nữ thẩm phán Laura Taylor Swain đã từ chối khiếu nại sớm trong quá trình kiện tụng sau khi quyết định rằng người đơn đã không cung cấp đủ bằng chứng về sự phụ thuộc thực sự vào các tuyên bố giả mạo được cáo buộc, một yếu tố quan trọng đối với các yêu sách về vi phạm hợp đồng và làm giàu không công bằng.

Tòa án tuyên bố rằng đơn kiện thiếu "những cáo buộc thực tế có vẻ có hại" vì không có bằng chứng cho thấy "USDT giảm giá trị thực sự một cách giảm giá."

Các nguyên đơn được phép sửa đổi khiếu nại của họ. Tuy nhiên, những lập luận sửa đổi đã không giải quyết được các khuyết điểm trong đơn kiện, mở đường cho quyết định từ chối hoàn toàn vào tháng 9 sau khi Thẩm phán Swain từ chối đơn kiện sửa đổi.

Các dự trữ hỗ trợ USDT đã là một trung tâm của cuộc thảo luận trong cộng đồng tiền điện tử, với một số người nghi ngờ tính xác thực của các tuyên bố được Tether và công ty mẹ của nó, Bitfinex.

Các công ty đã cố gắng chấm dứt những nghi ngờ này bằng cách xuất bản các bản báo cáo kiểm toán độc lập toàn diện về dự trữ USDT hợp nhất mỗi quý do công ty kiểm toán BDO tiến hành. Bản báo cáo mới nhất được xuất bản vào ngày 30 tháng 9.

Dựa trên trang Thông tin minh bạch của Tether trên trang web của mình, 85,73% các dự trữ hỗ trợ USDT được giữ dưới dạng tiền mặt và tương đương tiền mặt, với phần lớn lớn được giữ trong các trái phiếu Chính phủ Hoa Kỳ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp