Tether cấu trúc công ty thành 4 bộ phận mới

19/04/2024 10:56
0
Artboard-12 1.3K

Tether, nhà phát hành của stablecoin USDT, đã tuyên bố đang tiến hành tổ chức lại để tham gia vào các lĩnh vực tài sản kỹ thuật số rộng lớn hơn. Tether đã thành lập bốn bộ phận mới để phản ánh trọng tâm mở rộng của mình.

Stablecoin USDT của công ty sẽ được quản lý bởi một nhóm có tên là "Tether Finance", trong khi một bộ phận khác, gọi là "Tether Power", sẽ quản lý các khoản đầu tư của công ty vào hoạt động khai thác bitcoin. Bộ phận thứ ba, "Tether Data," sẽ giám sát các khoản đầu tư chiến lược vào công nghệ, bao gồm cả trí tuệ nhân tạo (AI). Cuối cùng, một bộ phận có tên "Tether Edu" sẽ chứa đựng nhiều sáng kiến giáo dục khác nhau.

Công ty cho biết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Năm rằng

"Việc mở rộng của Tether vượt ra ngoài stablecoin USDT đã có uy tín của nó biểu thị một sự thay đổi mô hình trong cách tiếp cận trao quyền tài chính".

Tuyên bố cho biết:

"Bằng cách tập trung vào các giải pháp bền vững thích ứng với nhu cầu của cá nhân, cộng đồng, thành phố và quốc gia, khai thác Bitcoin có trách nhiệm, cơ sở hạ tầng Trí tuệ nhân tạo và nền tảng truyền thông phi tập trung, Tether đang đóng góp tích cực cho hệ sinh thái tài chính và công nghệ trong tương lai".

Giám đốc điều hành của Tether, Paolo Ardoino, cho biết sự phát triển của công ty vượt ra ngoài việc cung cấp stablecoin truyền thống cho phép công ty hỗ trợ phát minh và triển khai công nghệ "để trao quyền cho các cá nhân, cộng đồng, thành phố và quốc gia trở nên tự bền vững, độc lập và tự do".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap