Tether đầu tư 200 triệu USD vào công ty biotech Blackrock Neurotech

29/04/2024 21:24
0
Artboard-12 5K

Tether, nhà điều hành đồng stablecoin lớn nhất thế giới USDT, đã hoàn tất một khoản đầu tư lớn trị giá 200 triệu USD vào Blackrock Neurotech, một công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ giao diện não người-máy tính (BCI).

Khoản đầu tư này được thực hiện thông qua Tether Evo, một bộ phận mới của Tether tập trung vào sự kết hợp giữa tiềm năng con người và công nghệ. Với khoản đầu tư này, Tether trở thành cổ đông lớn của Blackrock Neurotech.

Blackrock Neurotech được thành lập vào năm 2008 và là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ BCI tiên tiến. Công ty cam kết giúp đỡ hàng triệu người bị liệt, mất chức năng và rối loạn thần kinh không thể đi lại, nhìn, nghe, cảm nhận hoặc nói chuyện.

Công nghệ giao diện não của Blackrock Neurotech đã cho phép bệnh nhân vận hành cánh tay robot, điều khiển xe lăn, gửi tin nhắn, lướt web và thậm chí lái ô tô chỉ bằng suy nghĩ. Năm 2016, bệnh nhân Nathan Copeland đã gây chú ý khi sử dụng Blackrock BCI để điều khiển cánh tay robot và nắm tay với Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Khoản đầu tư 200 triệu USD này nhằm tài trợ cho việc thương mại hóa và triển khai các giải pháp y tế đã được áp dụng thành công cho hơn 40 cá nhân. Nó cũng sẽ được sử dụng để cải thiện hoạt động nghiên cứu và phát triển của Blackrock Neurotech, giúp duy trì vị thế công ty BCI hàng đầu trong tương lai.

Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, cho biết Blackrock Neurotech chỉ là khởi đầu trong hành trình của công ty thông qua Tether Evo để hỗ trợ các dự án "xác định lại ranh giới của những gì có thể thực hiện được ở điểm giao thoa giữa đổi mới công nghệ và tiềm năng con người".

Người đồng sáng lập Blackrock Neurotech, Florian Solzbacher, bày tỏ niềm vui khi hợp tác với Tether, một đối tác có tầm nhìn và cam kết giúp đỡ nhiều người và thúc đẩy nhân loại tiến lên.

Khoản đầu tư lớn này của Tether vào lĩnh vực công nghệ não-máy tính đánh dấu một bước đi mới trong chiến lược đa dạng hóa các hoạt động kinh doanh của công ty, sau khi gần đây họ giới thiệu bốn bộ phận kinh doanh mới tập trung vào các lĩnh vực khác nhau.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap