Tether đầu tư chiến lược vào Northern Data Group

22/09/2023 07:26
0
Artboard-12 30.9K

Tether, công ty đứng sau stablecoin USDT, đã thực hiện khoản đầu tư chiến lược vào Northern Data Group, công ty cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây có trụ sở tại Đức.

Northern Data Group cung cấp không chỉ dịch vụ cho blockchain mà còn cả trí tuệ nhân tạo. Thông qua quan hệ đối tác, Tether và Northern Data Group sẽ hợp tác về các sáng kiến trí tuệ nhân tạo, giao tiếp và lưu trữ dữ liệu.

Giám đốc Công nghệ của Tether Paolo Ardoino cho biết:

"Khoản đầu tư này có ý nghĩa đối với Tether vì nó thể hiện quyết tâm hỗ trợ công nghệ mới nổi. Chúng tôi rất phấn khích về khoản đầu tư vào Northern Data Group vì nó đại diện cho một hành trình mới vào những lĩnh vực công nghệ tiên tiến. Khoản đầu tư này nhấn mạnh cam kết của chúng tôi đối với sự tăng trưởng có trách nhiệm và đổi mới trong khi vẫn duy trì sức mạnh và tính toàn vẹn của dự trữ đỡ đầu cho token USDT."

Như vậy, Tether đã đầu tư vào Northern Data Group để hỗ trợ công nghệ mới nổi, đồng thời củng cố nền tảng cho sự tăng trưởng của USDT trong tương lai. Động thái này phản ánh chiến lược đa dạng hóa đầu tư và mở rộng hoạt động của Tether.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp