Tether đề bạt Paolo Ardoino lên vị trí CEO

14/10/2023 07:24
0
Artboard-12 17.7K

Nhà phát hành stablecoin Tether đã thăng chức cho Giám đốc Công nghệ lâu năm của mình, Paolo Ardoino, lên vị trí Giám đốc điều hành.

Ardoino sẽ bắt đầu vị trí mới vào tháng 12, thay thế Jean-Louis van der Velde, người sẽ chuyển sang một vị trí tư vấn, thông báo từ Tether vào thứ Sáu. Velde sẽ tiếp tục giữ vị trí Giám đốc điều hành của Bitfinex, một sàn giao dịch tiền điện tử và là công ty chị em của Tether. Cùng một lúc, Ardoino sẽ tiếp tục giữ vị trí Giám đốc Công nghệ cho Bitfinex và Giám đốc Chiến lược cho Holepunch, một nền tảng xây dựng ứng dụng ngang hàng được hỗ trợ bởi Bitfinex, Tether và Hypercore.

Theo một người phát ngôn của công ty, Ardoino cũng sẽ tiếp tục giám sát bộ phận công nghệ của Tether "ít nhất trong thời gian tới".

Việc thăng chức của Ardoino diễn ra khi Tether đặt kế hoạch trở thành "một tổ chức tập trung vào công nghệ, định hình tương lai của tài chính" thay vì chỉ là một nhà phát hành tiền ổn định, theo một tuyên bố. Công ty này mục tiêu trở thành đối tác cơ sở hạ tầng trong việc phát triển các "thành phố chống chịu" trong tương lai. Một người phát ngôn của Tether cho biết:

"Theo kế hoạch, Paolo sẽ bắt đầu nhiệm kỳ của mình bằng việc tập trung vào việc tiến xa về công nghệ, hỗ trợ các dự án ngang hàng và tham gia các sáng kiến khai thác bitcoin. Chiến lược phát triển công nghệ và ngành này mở ra cơ hội hợp tác với các cơ quan quản lý để thiết lập hướng dẫn rõ ràng và thúc đẩy việc tuân thủ nhiều hơn trong không gian tiền điện tử."

Trong suốt năm qua, Tether đã mở rộng vào các lĩnh vực kinh doanh mới. Vào tháng 6 năm 2022, Holepunch của Tether đã ra mắt ứng dụng gọi video mã hóa ngang hàng gọi là Keet. Tether và Bitfinex đã dành năm năm để phát triển các dự án này và đầu tư khoảng 10 triệu đô la để xây dựng Holepunch và Keet, Ardoino cho biết cho The Block tại thời điểm đó, thêm rằng hai công ty này mở lòng để đầu tư thêm 50 triệu đến 100 triệu đô la trong tương lai khi họ xây dựng thêm các ứng dụng P2P.

Về phần tập trung vào năng lượng, Tether bước vào lĩnh vực sản xuất năng lượng và khai thác bitcoin vào tháng 5 năm nay tại Uruguay, hợp tác với một "công ty cấp phép địa phương" không được tiết lộ tên. Vào tháng 6, Tether cũng hỗ trợ startup Volcano Energy của Max Keiser, đang xây dựng một trang trại khai thác bitcoin ở El Salvador. Tether đã đầu tư vào vòng đầu tiên của Volcano Energy trị giá 250 triệu đô la, Ardoino cho biết cho The Block tại thời điểm đó. Mục tiêu cuối cùng của Volcano Energy vào thời điểm đó là gây quỹ 1 tỷ đô la để tài trợ hoạt động khai thác. Vào tháng 8, Ardoino chính thức giới thiệu Tether Energy để xây dựng và phát triển "các mối quan hệ hợp tác trên khắp thế giới với các công ty địa phương, cung cấp vốn, hỗ trợ cơ sở hạ tầng, phát triển và kiến thức chuyên môn chung để xây dựng các trang trại sản xuất năng lượng tái tạo và các trang trại khai thác bitcoin."

Ardoino  cho biết:

Mặc dù USDT của Tether "vẫn sẽ là sản phẩm chính và công ty sẽ tập trung chặt chẽ vào sự phát triển của nó. Sắp tới, Tether cũng sẽ công bố một nền tảng mới sử dụng kinh nghiệm của Tether trong việc xây dựng công nghệ tài chính, tập trung vào các tài sản thực tế."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp