Tether ra mắt công cụ recovery để di chuyển USDT giữa các blockchain

06/03/2024 08:47
0
Artboard-12 8.9K

Tether, một trong những nhà phát hành stablecoin lớn nhất, đã công bố ra mắt công cụ khôi phục để di chuyển USDT giữa các blockchain khác nhau. Động thái này được thực hiện trong bối cảnh USDT đã đạt mức vốn hóa thị trường 100 tỷ USD.

Theo Tether, USDT hiện được phát hành trên 14 blockchain khác nhau, bao gồm Tron, Ethereum, Solana, Avalanche và Omni. Trong số đó, Tron và Ethereum là hai blockchain lớn nhất đối với USDT. Mặc dù phụ thuộc vào các blockchain này, USDT vẫn tồn tại "độc lập với các blockchain", với các blockchain chỉ được sử dụng như một lớp vận chuyển.

Để giải quyết rủi ro khi một trong các blockchain này gặp sự cố, Tether đã phát triển công cụ khôi phục chính thức, cho phép người dùng di chuyển USDT giữa các blockchain. Quá trình này bao gồm xác minh quyền sở hữu địa chỉ trên blockchain gặp sự cố và địa chỉ người nhận trên một blockchain khác, sau đó Tether sẽ chuyển USDT giữa chúng.

Công cụ phục hồi có thể được sử dụng thông qua giao diện web hoặc dòng lệnh, với quá trình bao gồm việc ký mật mã vào yêu cầu di chuyển để xác minh quyền sở hữu USDT. Điều này có sẵn với các ví mở rộng trình duyệt như MetaMask và ví phần cứng như Ledger hoặc Trezor.

Việc ra mắt công cụ này đến trong bối cảnh USDT đạt mức vốn hóa thị trường 100 tỷ USD, là một bước tiến quan trọng trong lịch sử của stablecoin. USDT hiện là loại tiền điện tử lớn thứ ba theo vốn hóa thị trường, chỉ sau Bitcoin và Ethereum, và là loại tiền điện tử lớn nhất theo khối lượng giao dịch hàng ngày.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp