Tether tích hợp USDT và stablecoin vàng XAUT lên blockchain TON

19/04/2024 20:34
0
Artboard-12 1.5K

Nhà phát hành Stablecoin Tether đang tung ra USDT được hỗ trợ bằng đô la Mỹ và XAUT được hỗ trợ bằng vàng trên The Open Network (TON).

Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, cho biết rằng USDT trên TON sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 4 và XAUT trên TON sẽ ra mắt trong những tháng tới. Ardoino cho biết, mặc dù USDT có sẵn trên hơn chục blockchain, nhưng TON là blockchain thứ hai mà XAUT đang mở rộng sau Ethereum.

“Việc ra mắt USDT và XAUT trên TON sẽ cho phép chuyển giá trị liền mạch, tăng cường hoạt động và tính thanh khoản đồng thời mang đến cho người dùng trải nghiệm tài chính có thể phù hợp với những trải nghiệm trong hệ thống tài chính truyền thống”.

Tether cho biết, việc đưa USDT và XAUT vào chuỗi khối TON sẽ giúp mở rộng quyền truy cập vào các ứng dụng phi tập trung trên nhiều ngành dọc, bao gồm thanh toán và chơi game.

Việc mở rộng Tether trên TON diễn ra khi blockchain Lớp 1 gần đây đang được chú ý. Vào tháng 2, nền tảng nhắn tin Telegram đã tiết lộ kế hoạch chia sẻ doanh thu quảng cáo với chủ sở hữu kênh và trả phần thưởng bằng Toncoin, tiền điện tử gốc của TON. Toncoin đã phát triển để trở thành loại tiền điện tử lớn thứ chín, với vốn hóa thị trường là 24,4 tỷ USD.

Ardoino cho biết thêm:

“Telegram có một hệ sinh thái ấn tượng với 900 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Tether có hơn 300 triệu người dùng trên toàn cầu. Tether và Telegram có thể trao quyền cho hệ sinh thái của nhau”.

Việc tích hợp TON của Tether diễn ra khi nguồn cung lưu hành của USDT đã vượt quá 109 tỷ. Theo Bảng điều khiển dữ liệu của The Block, tổng nguồn cung của stablecoin, bao gồm cả các token được ủy quyền nhưng chưa được phát hành, hiện là hơn 114 tỷ. XAUT là một stablecoin nhỏ hơn và tổng nguồn cung của nó hiện ở mức hơn 246.000.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap