Thẩm phán bác đơn kháng cáo thua kiện của SEC trong vụ kiện Ripple

04/10/2023 07:15
0
Artboard-12 21.6K

Một thẩm phán liên bang đã bác đơn yêu cầu kháng cáo của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) sau thất bại lớn của họ chống lại công ty tiền mã hóa Ripple trong vụ kiện XRP đang diễn ra.

Thẩm phán quận Analisa Torres ra phán quyết hôm thứ Ba rằng SEC đã không đáp ứng được các yêu cầu pháp lý để chứng minh có các câu hỏi pháp lý quan trọng hoặc cơ sở đáng kể cho sự khác biệt về quan điểm có thể biện minh cho việc kháng cáo ở giai đoạn này.

Giá XRP đã tăng khoảng 5% sau tin tức này. Mặc dù không phải thất bại hoàn toàn đối với SEC, thẩm phán đã ấn định ngày xét xử vào tháng 4/2024 để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng, sau đó cơ quan này vẫn có thể kháng cáo lại toàn bộ vụ kiện.

Trong phán quyết đột phá vào tháng 7, Thẩm phán Torres nhận định rằng trong khi Ripple đã vi phạm luật chứng khoán liên bang khi bán XRP trực tiếp cho các nhà đầu tư tổ chức, họ đã không làm như vậy thông qua các hoạt động bán lẻ theo chương trình cho sàn giao dịch. Điều này gieo nghi ngờ về khả năng quản lý tiền mã hóa của SEC.

Sau phán quyết tháng 7, SEC tuyên bố sẽ nộp đơn kháng cáo trung gian và đề nghị tạm dừng các thủ tục tiếp theo trong khi tìm kiếm sự xem xét của tòa phúc thẩm về quyết định tháng 7.

Đại diện của SEC và Ripple đều chưa đưa ra bình luận về phán quyết mới nhất từ chối yêu cầu kháng cáo giữa vụ kiện của SEC.

Việc bác bỏ đại diện một đòn giáng mạnh vào cách tiếp cận của SEC trong vụ kiện kéo dài nhiều năm chống lại Ripple và nỗ lực quản lý XRP như một chứng khoán. Trong khi vụ kiện vẫn tiếp tục với phiên tòa vào năm tới, con đường của SEC để lật ngược phán quyết tháng 7 giờ đây đã thu hẹp đáng kể.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp