Thẩm phán ký kết thỏa thuận nhận tội trị giá 4,3 tỷ USD của Binance

24/02/2024 11:19
0
Artboard-12 13.7K

Một thẩm phán liên bang đã chấp thuận một thỏa thuận nhận tội trị giá 4,3 tỷ USD của sàn giao dịch tiền điện tử Binance với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ. Trong phiên điều trần tuyên án, Thẩm phán Richard Jones của Tòa án quận Hoa Kỳ cho Quận phía Tây của Washington đã phê chuẩn mức phạt cao nhất mặc dù ông chưa ký vào bất kỳ giám sát cụ thể nào về việc trao đổi.

Thỏa thuận này được công bố vào tháng 11 năm trước, cáo buộc Binance vi phạm các lệnh trừng phạt và luật chống rửa tiền trong thời gian dài. Theo điều khoản của thỏa thuận, sàn giao dịch sẽ trả 4,3 tỷ USD và bổ nhiệm một người giám sát tuân thủ độc lập. Người sáng lập Changpeng Zhao sẽ từ chức vị trí Giám đốc điều hành vào thời điểm đó, sau khi nhận tội với các cáo buộc riêng biệt.

Trong một tuyên bố, Binance nhấn mạnh việc họ đã chấp nhận trách nhiệm thông qua thỏa thuận nhận tội và đã cải thiện việc tuân thủ và chống rửa tiền trong những năm gần đây.

Các công tố viên đã viết trong bản ghi nhớ tuyên án rằng thỏa thuận "phản ánh bản chất và hoàn cảnh" của hành vi bị cáo buộc của Binance, và rằng bản án được thỏa thuận sẽ thúc đẩy khả năng răn đe và tuân thủ luật pháp Hoa Kỳ liên tục trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp