Thẻ NFT của ngôi sao NBA Victor Wembanyama được bán với giá trên 110,000 USD

03/11/2023 14:01
0
Artboard-12 13.5K

Một thẻ NFT Ethereum dựa trên ngôi sao mới của NBA, Victor Wembanyama, vừa được bán với giá trên 110,000 đô la vào thứ Năm, vượt qua giá trị bán kỷ lục của một trong những thẻ giao dịch vật lý của anh.

Được phát hành bởi Sorare NBA, một trò chơi bóng rổ giả tưởng được cấp phép chính thức, chiếc thẻ giao dịch số "Độc đáo" của cầu thủ của San Antonio Spurs, Wembanyama - người đầu tiên được chọn trong NBA Draft năm nay - cuối cùng đã được bán với giá 61.182 ETH, tương đương khoảng 110,120 đô la vào thời điểm cuộc đấu giá kết thúc.

Theo các báo cáo truyền thông, giá bán cao nhất cho một thẻ giao dịch vật lý của Victor Wembanyama đã đạt được vào tháng 8 với giá 67,333 đô la thông qua nền tảng đấu giá Goldin, bao gồm phí người mua. Đó là cho một thẻ "trước khi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp" trước khi anh chính thức thi đấu trong NBA. Cuộc đấu giá NFT của Sorare diễn ra chỉ vài ngày sau khi "Wemby" bắt đầu ghi điểm cho đội Spurs.

"Điều này chứng tỏ cho tài năng lớn và sự phổ biến của Victor Wembanyama như một ngôi sao trẻ của giải đấu, cũng như những ưu điểm cốt lõi của một thẻ Sorare digital so với các vật phẩm thu thập thể thao truyền thống - sở hữu chứng minh và ứng dụng thực sự."

Sorare được ra mắt vào năm 2019 với trò chơi bóng đá giả tưởng gốc của mình, vẫn là trò chơi thu hút lớn nhất của họ, và từ đó đã ra mắt các trò chơi cụ thể cho Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia và Major League Baseball. Mỗi trò chơi đều có các thẻ NFT giao dịch mà người chơi có thể sử dụng trong trò chơi để xây dựng đội hình của họ, từ đó có thể kiếm được các phần thưởng như tiền điện tử và NFT bổ sung.

Tính đến thời điểm này, Sorare đã tạo ra hơn 713 triệu đô la trị giá giao dịch NFT, theo dữ liệu từ CryptoSlam. Công ty đã huy động được 680 triệu đô la trong vòng loại hình tài trợ Series B vào năm 2021, đánh giá giá trị của Sorare lên đến 4.3 tỷ đô la.

Cuộc bán NFT kỷ lục của Sorare NBA diễn ra vào tháng 2, khi một NFT dựa trên ngôi sao của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo, được bán với giá 113.9 ETH, tương đương với khoảng 187,000 đô la vào thời điểm đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp