The Sandbox huy động được 20 triệu USD với định giá 1 tỷ đô

07/06/2024 08:25
0
Artboard-12 4.6K

The Sandbox, một nhà phát triển trò chơi web3 và metaverse, đã huy động được 20 triệu đô la vốn chiến lược thông qua hình thức vay chuyển đổi, một loại nợ có thể chuyển đổi thành vốn chủ sở hữu sau này. Kingsway Capital và Animoca Brands dẫn đầu đợt gọi vốn này, và có sự tham gia của LG Tech Ventures và True Global Ventures.

Số vốn huy động giúp định giá The Sandbox lên tới 1 tỷ đô la. The Sandbox phát triển các thế giới ảo metaverse bao gồm các yếu tố trò chơi. Công ty dự định công bố một trải nghiệm chơi game đa người chơi mới cũng như một metaverse phi tập trung cho thiết bị di động vào năm 2025.

Yat Siu, đồng sáng lập và chủ tịch điều hành của Animoca Brands cho biết trong một tuyên bố:

"Chúng tôi rất vinh dự được sự cam kết liên tục cho tầm nhìn của The Sandbox, và chúng tôi rất phấn khích về tương lai của các trò chơi nội dung do người dùng tạo ra có thể ghép nối được. McKinsey ước tính rằng đến năm 2030, metaverse có thể đóng góp 5 nghìn tỷ đô la cho nền kinh tế toàn cầu; hiện tại, các trò chơi như Minecraft và Roblox là một số tựa game phổ biến nhất trên thế giới, nhưng chúng không cung cấp quyền sở hữu kỹ thuật số cho người dùng. The Sandbox đại diện cho sự tiến hóa của trò chơi nội dung do người dùng tạo ra cho kỷ nguyên sở hữu kỹ thuật số."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap