Thị trấn Mińsk Mazowiecki của Ba Lan sử dụng stablecoin cho thương mại địa phương

07/02/2024 08:50
0
Artboard-12 10.6K

Thị trấn Mińsk Mazowiecki ở Ba Lan đã đưa ra một loại stablecoin mới, được gọi là MinsCoin, cho phép người dùng chi tiêu tại các doanh nghiệp địa phương một cách dễ dàng. Đây là một phần của đối tác UrbanChange, một nền tảng giới thiệu các stablecoin được hỗ trợ bởi USDC để sử dụng tại các thành phố.

MinsCoin sẽ cung cấp một phương pháp mới để mọi người tham gia vào các doanh nghiệp và dự án cộng đồng địa phương. Đồng tiền kỹ thuật số này ở Mińsk Mazowiecki có thể mang lại cái nhìn sâu sắc về cách công nghệ ảnh hưởng đến sự tham gia kinh tế và sự đoàn kết của cộng đồng.

UrbanChange, được đồng sáng lập bởi Michael Mazur, đã tạo điều kiện cho khoảng 10 doanh nghiệp ở Mińsk Mazowiecki để hỗ trợ MinsCoin khi ra mắt, và hi vọng rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp khác tham gia trong tương lai. UrbanChange xem xét loại tiền này là "tiền thân thiện với người mua sắm" và sẽ được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng địa phương.

Colu Technologies, một công ty có trụ sở tại Israel, là đối tác chính của UrbanChange. Công ty này đã phát triển các ứng dụng tương tự ở Mỹ, nhưng việc triển khai ở Ba Lan là lần đầu tiên UrbanChange hoạt động ở châu Âu. UrbanChange cũng có kế hoạch mở rộng sang các thành phố châu Âu khác và Jerusalem.

Thị trưởng thành phố Marcin Jakubowski cho biết UrbanChange là một phần quan trọng trong kế hoạch của thị trấn, giúp thu hút cộng đồng và đạt được các mục tiêu bền vững và xã hội.

MinsCoin và các stablecoin khác của UrbanChange được phát triển với sự hỗ trợ từ các đối tác Web3 như USDC, Algorand, và Magic wallet service provider. Mazur cũng cho biết rằng lộ trình phát triển của giao thức bao gồm việc triển khai trên các giải pháp Ethereum lớp 2 như Base.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp