Thị trưởng Miami Francis Suarez chấp nhận quyên góp chiến dịch tranh cử tổng thống bằng Bitcoin

05/08/2023 13:08
0
Artboard-12 31.6K

Động thái này là một phần của "quá trình phát triển các công nghệ sẽ tạo ra các cơ hội dân chủ hóa để tạo ra sự giàu có", Suarez nói trong một cuộc phỏng vấn trên CoinDesk TV hôm thứ Sáu.

Francis Suarez thị trưởng Miami ủng hộ và có thiện cảm với Bitcoin Francis Suarez, đã thông báo rằng chiến dịch tranh cử tổng thống của ông sẽ chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin (BTC). Ông cho rằng việc này là một phần của quá trình phát triển công nghệ, tạo ra cơ hội dân chủ hóa và không bị thao túng bởi các động cơ thầm kín.

Người ủng hộ có thể quyên góp ít nhất là 0,00034 Bitcoin (tương đương 1 đô la) qua trang web FrancisSuarez.com.

Francis Suarez đã chỉ trích cách xử lý tiền điện tử của chính quyền Biden và nhấn mạnh rằng chính phủ cần có khả năng phân loại và thiết lập các quy tắc rõ ràng liên quan đến việc lưu giữ tài sản kỹ thuật số.

Thị trưởng cũng đã cam kết cấm một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương, ông cho rằng không ai muốn chính phủ biết về số tiền mà mỗi người sở hữu.

Francis Suarez, là một đảng viên Cộng hòa, đã tuyên bố tranh cử tổng thống vào tháng 6, tham gia cuộc đua tranh cử của đảng Cộng hòa, cạnh tranh với các ứng cử viên hàng đầu như cựu Tổng thống Donald Trump và Thống đốc Florida Ron DeSantis.

Thị trưởng Miami từ lâu đã ủng hộ tài sản kỹ thuật số, đặc biệt là Bitcoin, và ông đã thực hiện các bước để biến Miami thành một trung tâm Bitcoin. Ông đã thử nghiệm tài sản tiền điện tử trong nhiều lĩnh vực, bao gồm việc tung ra MiamiCoin (MIA) vào năm 2021, một loại tiền điện tử được thiết kế để trả các khoản kích thích Bitcoin định kỳ cho công dân Miami, tương tự như cổ tức trả cho các cổ đông của một công ty.

Dù giá trị tiền điện tử đã giảm đáng kể từ khi ra mắt, Francis Suarez vẫn tiếp tục đầu tư và quan tâm vào ngành công nghiệp này. Ông lập luận rằng đất nước cần một tổng thống hiểu rõ về các công nghệ liên quan đến tiền điện tử và trí tuệ nhân tạo.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp