Thị trường NFT Magic Eden tăng cường hỗ trợ cho Polygon với các tính năng mới

08/11/2023 08:32
0
Artboard-12 20.4K

Thị trường NFT Magic Eden đang tăng cường hỗ trợ cho Polygon với một số tính năng mới bao gồm một công cụ tổng hợp có thể tập trung các danh sách từ nhiều thị trường khác nhau.

Magic Eden cũng đã triển khai việc áp dụng quyền lợi tác giả trên thị trường PoS của Polygon và công bố công cụ lập trình ứng dụng giao diện lập trình (API) của Polygon để các dự án có thể tích hợp các tính năng của thị trường, theo tuyên bố của công ty.

Jack Lu, người sáng lập và giám đốc điều hành của Magic Eden cho biết:

"Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi chỉ mới khám phá được một phần nhỏ của những gì có thể làm được trên Polygon. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách ra mắt và mở ra một số tính năng mới này, nhiều người sưu tập, người tạo nội dung và nhà phát triển game sẽ tham gia và chúng ta có thể tiếp tục phát triển hệ sinh thái của Polygon cùng nhau."

Mặc dù Magic Eden ban đầu được ra mắt để phục vụ làm thị trường tài sản kỹ thuật số của Solana, nhưng nền tảng này đã thêm hỗ trợ cho mạng lưới mở rộng Ethereum Layer 2 - Polygon vào tháng 11 năm 2022.

Magic Eden đã ban đầu thêm hỗ trợ cho các NFT của Polygon mà đã tồn tại, sau đó thêm hỗ trợ cho việc tạo ra và giao dịch NFT trên Polygon một tháng sau đó để bổ sung cho các tài sản game web3 của nền tảng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp