Tòa án Mỹ cho phép FTX bán tiền điện tử

14/09/2023 07:26
0
Artboard-12 23K

Một thẩm phán khu vực ở Delaware đã chấp thuận lệnh cho phép sàn giao dịch tiền điện tử phá sản FTX bán ra hàng tỷ đô la tiền điện tử của mình để phân phối cho các chủ nợ.

Các bên nợ đã nộp một kế hoạch đề xuất vào tháng 8, theo đó việc bán token của tài sản sẽ được hướng dẫn bởi một cố vấn tài chính. Tài sản chỉ được phép bán 100 triệu đô la mỗi tuần cho hầu hết các loại token, mặc dù giới hạn đó có thể được nâng lên vĩnh viễn lên 200 triệu đô la trên cơ sở từng loại token.

Thẩm phán John Dorsey đã chấp thuận kế hoạch đó trong một phiên điều trần vào thứ Tư.

Khi bán bitcoin, ether và các loại token khác, tài sản sẽ được yêu cầu thông báo cho văn phòng Ủy ban Tín thác Hoa Kỳ 10 ngày trước.

FTX cho biết họ muốn phòng ngừa rủi ro bitcoin và ether để giảm thiểu tác động của biến động giá đối với số tiền thu được từ việc bán, mặc dù các tài sản khác có thể được chấp thuận làm phòng ngừa rủi ro một lần nữa trên cơ sở từng loại token. Tài sản cũng cho biết họ bảo lưu quyền stake một số token nhất định, miễn là lợi nhuận từ các chương trình staking token sẽ giúp trả lại nhiều hơn tiền cho các chủ nợ.

Một luật sư đại diện cho ủy ban tạm thời cho khách hàng FTX cho biết họ ủng hộ việc thông qua động thái này "như một cách để bảo tồn và tối đa hóa giá trị cho tài sản của các bên nợ". Thẩm phán sau đó đặt câu hỏi về khả năng truy xuất nguồn gốc tiền điện tử đối với những người gửi tiền cho FTX. Một luật sư đại diện cho FTX nói không có cách nào để truy xuất tiền điện tử cá nhân cho từng khách hàng.

"Tất cả là một phần của cùng một nhóm. Có những tài sản liên quan đến sàn giao dịch, chúng tôi gọi nhóm khách hàng dot com và nhóm Mỹ, nhưng chúng không nhất thiết phải phù hợp với quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, khi chúng tôi thanh lý điều này, chúng tôi sẽ chuyển nó thành tiền mặt, và tiền mặt sẽ có sẵn để phân phối theo kế hoạch."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp