Token DYDX được phê duyệt trở thành tài sản gốc của chuỗi dYdX sắp ra mắt

05/09/2023 07:16
0
Artboard-12 21.7K

Hệ thống quản trị của giao thức phái sinh dYdX đã phê chuẩn đề xuất chuyển sang phiên bản 4 và áp dụng DYDX làm token Lớp 1 cho blockchain riêng của dự án.

Cuộc bỏ phiếu kết thúc vào ngày 4/9 trên nền tảng Snapshot, nhận được gần 100% sự ủng hộ của cộng đồng. Đề xuất do Wintermute khởi xướng đã nhận được 36 triệu phiếu bầu tán thành từ 392 địa chỉ, trong khi phe chống đối rất ít ỏi với chỉ 43 phiếu chống đối từ 4 địa chỉ.

Phù hợp với quyết định của hệ thống quản trị, dự án sẽ chuyển token DYDX từ Ethereum sang một chuỗi ứng dụng Lớp 1 trong hệ sinh thái Cosmos (hiện đang trên testnet).

Đề xuất bao gồm kế hoạch phát triển một hợp đồng thông minh Ethereum, dưới sự giám sát của Quỹ dYdX. Hợp đồng này nhằm tạo điều kiện cho việc chuyển token DYDX một cách không cần phép từ mạng Ethereum sang chuỗi dYdX mới.

Người sáng lập dYdX Antonio Juliano cho biết:

“DYDX hiện đã chính thức được lên kế hoạch trở thành token cơ sở của chuỗi dYdX."

Được thành lập năm 2018, dYdX dẫn đầu thị trường phái sinh phi tập trung, đặc biệt là cung cấp giao dịch hợp đồng vĩnh viễn. Nền tảng này đã báo cáo gần 240 triệu đô la khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua và tích lũy tổng khối lượng giao dịch vượt quá 1 nghìn tỷ đô la kể từ khi ra mắt vào năm 2020.

Hợp đồng vĩnh viễn là một loại hợp đồng tương lai không có ngày đáo hạn, khiến chúng trở thành một trong những loại phái sinh được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực tiền điện tử.

Trong phiên bản 4 của dYdX, mỗi validator trong mạng sẽ vận hành một sổ lệnh ngoài chuỗi. Các lệnh giao dịch sẽ được gửi đến mạng và phân phối giữa các validator, những người sau đó tạo ra các khối chứa các lệnh khớp bằng cơ chế đồng thuận bằng chứng cổ phần.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp