TomoChain giới thiệu Tomo Foundation

21/08/2023 16:53
0
Artboard-12 17.2K

Vào ngày 21/8, dự án TomoChain đã giới thiệu Tomo Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập với tầm nhìn nuôi dưỡng sự phát triển và thịnh vượng của hệ sinh thái TomoChain.

Giới thiệu Tomo Foundation

Tomo Foundation là một tổ chức được thành lập với niềm tin vững chắc vào sức mạnh của công nghệ blockchain trong việc xây dựng một thế giới đáng tin cậy và đầy cơ hội cho tất cả mọi người. Quỹ sẽ đóng góp cho sự phát triển của TomoChain và cộng đồng blockchain của Tomochain để tạo nên một hệ sinh thái mạnh mẽ. Đồng thời Quỹ sẽ hết lòng gánh vác trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng và cho phép hệ sinh thái phát triển tự nhiên.

Trọng tâm của nền tảng là một đội ngũ đam mê nắm bắt những ý tưởng mới và không ngại thay đổi. Được hướng dẫn bởi sự sáng tạo, hỗ trợ và cam kết tạo ra sự khác biệt lâu dài, Tomo Foundation tìm cách giúp mạng lưới phát triển một cách tự nhiên.

Triết lý của Tomo Foundation

Triết lý của Tomo Foundation nằm ở tầm nhìn vượt qua các rào cản và tạo ra một thế giới nơi niềm tin sẵn có và khả năng là vô hạn. Nhiệm vụ của Quỹ không chỉ là xây dựng một blockchain; đó là về việc cho phép nhân loại phát triển trong một thế giới mở và kết nối với nhau. Để đạt được tầm nhìn đó, họ có niềm tin mạnh mẽ vào việc tuân theo các giá trị sau:

Nắm vững tầm nhìn dài hạn

Quỹ có niềm tin mãnh liệt vào sức mạnh của sự tăng trưởng bền vững. Họ nhận ra rằng việc xây dựng một hệ sinh thái blockchain mạnh mẽ đòi hỏi sự kiên nhẫn, cống hiến và quyết tâm vượt qua thử thách. Quỹ Tomo tập trung vào cuộc chơi dài hạn, đưa ra các giải pháp có thể vượt qua thử thách của thời gian và dẫn đến thành công lâu dài.

Thúc đẩy thông qua trao quyền

Trọng tâm của mục đích của Tomo Foundation là trao quyền cho hệ sinh thái TomoChain. Quỹ hiểu rằng một cộng đồng sôi động được xây dựng bằng cách nuôi dưỡng những người xây dựng lâu dài, những người truyền các kỹ năng và niềm đam mê của họ vào việc thúc đẩy sức sống. Thông qua các sáng kiến ​​giáo dục và tài nguyên quý giá, Quỹ khai thác toàn bộ tiềm năng của các cá nhân và tổ chức trong cộng đồng TomoChain. Quan hệ đối tác hợp tác với các tổ chức có cùng chí hướng càng củng cố cam kết của Tomo Foundation trong việc thúc đẩy một hệ sinh thái mạnh mẽ và thịnh vượng.

Thúc đẩy tiến bộ thông qua hợp tác

Làm việc cùng nhau và bao gồm tất cả mọi người là nền tảng của sự tiến bộ thực sự. Tomo Foundation tạo ra một môi trường coi trọng sự khác biệt và khuyến khích mọi người trong mạng lưới TomoChain tham gia. Bằng cách chào đón các quan điểm khác nhau và thúc đẩy các cuộc trò chuyện cởi mở, Quỹ tạo ra một nơi đổi mới và thân thuộc để thúc đẩy sự phát triển cho mọi người.

Các thành viên của Tomo Foundation

Nhiệm vụ của Tomo Foundation là tận dụng tối đa các ý tưởng và công nghệ mới. Để giúp điều này trở thành hiện thực, Tomo Foundation bao gồm một tập hợp các cá nhân đáng kính có chuyên môn và quan điểm đa dạng thúc đẩy tầm nhìn của họ. H

  • Lê Thanh: Một doanh nhân có tầm nhìn xa và ủng hộ tài chính toàn diện thông qua blockchain, Lê Thanh truyền cảm hứng với khả năng lãnh đạo, đổi mới và sáng tạo của mình.
  • Nguyễn Thế Vinh: Với bề dày kinh nghiệm về công nghệ phần mềm và quản lý sản phẩm, Nguyễn Thế Vinh đã đưa ra những hướng dẫn kỹ thuật vô giá.
  • Long Vương: Là một doanh nhân và nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm, Long Vương mang đến kiến ​​thức chuyên môn về phát triển kinh doanh, tiếp thị và quan hệ đối tác chiến lược.
  • Tùng Hoàng: Rút ra từ kinh nghiệm của mình với tư cách là một nhà sáng lập và CEO khởi nghiệp, Tùng Hoàng đóng góp những hiểu biết sâu sắc về tinh thần kinh doanh và lãnh đạo.

Trí tuệ và kinh nghiệm tập thể của họ củng cố hành trình của Quỹ Tomo hướng tới một tương lai tươi sáng hơn được thúc đẩy bởi sự đổi mới và công nghệ.

Aliniex tổng hợp